Đặc Điểm Nổi Bật Của Sữa rửa Mặt pure cleansing gel Nuskin NuSkin88.com

                                        Bài viết được lấy nguồn từ NuSkin88
Đặc Điểm Nổi Bật Của Sữa rửa Mặt pure cleansing gel Nuskin
Đặc Điểm Nổi Bật Của Sữa rửa Mặt pure cleansing gel Nuskin
Khi nhắc đến các dòng mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường chúng ta không thể không bỏ qua thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế đó chính là  Nuskin. Một thương hiệu với những dòng sản phẩm vô cùng an toàn làm từ các nguyên liệu tự nhiên và luôn mang lại hiệu quả đáng bất ngờ cho người sử dụng. Ngày hôm nay Nuskin88 sẽ lại xin giới thiệu tới các một dòng sản phẩm giúp làm sạch da một cách nhẹ dàng: Sữa rửa Mặt pure cleansing gel 
Sữa rửa Mặt pure cleansing gel
Sữa rửa Mặt pure cleansing gel
Sữa rửa mặt Nuskin Pure Cleansing Gel là dòng sản phẩm được sản xuất tại Mỹ  dành cho những bạn có da nhờn và da hỗn hợp, với dung tích là 150ml.
Thành phần có chứa trong sữa rửa mặt Pure Cleansing Gel:
Được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên: chanh, cây phong lữ và thì là an toàn cho mọi loại da mang lại hiệu quả chống lão hoá và hạn chế nhăn và khô da.có chứa enzyme papain từ cây đu đủ giúp phân hủy các mảnh điểm vỡ của tế bào chết, chất nhờn trên da và các loại mỹ phẩm trang điểm,chất bụi bẩn bám trên da giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, các tạp chất mà không làm cho làn da bị khô mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ mịn màng và tràn đầy sinh lực.
Sản phẩm không có chứa xà phòng, với công nghệ tiên tiến Nuskin sử dụng công thức tạo bọt độc đáo giúp kiểm soát dầu nhờn hiệu quả. An toàn cho làn da khi sử dụng.
Công dụng đột phá của sữa rửa mặt Pure Cleansing Gel:
  • Se khít và thông thoáng lỗ chân lông
  • Cung cấp và duy trì độ ẩm cho da
  • Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn trên da cho làn da sáng mịn và mềm mại một cách tự nhiên.
  • Được kiểm duyệt bởi bộ y tế
Đây sẽ là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua nhất là trong những ngày hè nắng nóng này. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm bài đọc của Nuskin88, nếu có thắc mắc xin liên hệ với hotline 083.551.9999 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất!
logo đại diện nuskin88
Tác giả : NuSkin88


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NuSkin88

Máy Lọc Nước Nuskin Thu Hút Bạn Ở Điểm Nào? NuSkin88.com

TRU FACE VIÊN NANG CHỐNG LÃO HÓA CÓ GIÁ BAO NHIÊU ? NuSkin88.com