Chấm mụn Epoch trị mụn, có tốt không? Giá bao nhiêu? Cách sử dụng ? NuSkin88.com

                                            Bài viết được lấy nguồn từ NuSkin88
Kem chấm mụn Epoch
Đánh bay nỗi lo về da mụn
Mụn luôn là nỗi lo sợ lớn nhất đối với làn da của bất cứ ai, bất kể nam hay nữ mụn luôn và vấn đề khiến chúng ta đau đầu nhất. Hiểu được nỗi lo đó của khách hàng, Nuskin đã cho ra đời một sản phẩm giúp cải thiện, điều trị các vấn đề lớn nhất về mụn – Kem chấm mụn Epoch.
1

CÁC NGUYÊN NHÂN GÂY MỤN

Mụn là một dạng bít tắc của tuyến bã nhờn, do nhiều nguyên nhẫn gây nên.
Trong đó theo phần lớn các nhiên cứu được cho là từ hai dạng:
⇒ Nội tiết tố (hormone)
⇒ Các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance).

Những nguyên nhân gây mụn từ bên trong:

     Hormone tăng cao bất thường trong giai đoạn dậy thì, các loại bệnh cơ thế hoặc tiền mãn kinh.
     Stress khiến mất cân bằng hormone gây ra mụn.
    Chế độ ăn uống không lành mạnh.
    Thiếu ngủ hoặc thức khuya quá nhiều.
    Sự tích tụ độc tố trong cơ thể.

Những nguyên nhân gây mụn từ bên ngoài:

Vi khuẩn sản sinh từ môi trường ô nhiễm, bụi bẩn bám vào da mà không được làm sạch.
  Sản phẩm làm sạch: Máy rửa mặt Lumispa Nuskin https://nuskin88.com/nuskin-lumispa-chinh-hang-2020/
Môi trường và khí hậu thay đổi dẫn đến da không được cân bằng cũng là nguyên nhân gây mụn.
Ánh nắng mặt trời, nhiều nhiên cứu đã chỉ ra rằng, tia UVA,UBV là một trong những tác nhân lớn nhất gây ra mụn.
 Kem chống nắng tốt nhất Nuskin Sunright: https://nuskin88.com/nuskin-kem-chong-nang-sunright-spf-pa-100ml-nuskin/
 Sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, các thành phần mỹ phẩm gây kích ứng da, purging..
Mỗi người cần tìm ra cho mình nguyên nhân của mụn để có biện pháp khắc phục và điều trị sớm nhất. Trong các biện pháp đó, kem chấm mụn Nuskin Epoch là giải pháp triệt để nhất cho làn da mụn của bạn.
2

CHĂM SÓC VÀ ĐIỀU TRỊ DA MỤN

Có thể nói trong các vấn đề mà da gặp phải, da mụn là một vấn đề “khó chiều nhất”, cách khắc phục da mụn và chăm sóc da mụn đòi hỏi sự phức tạp và tỉ mỉ của mỗi người.
Đầu tiên chính là việc làm sạch da, da mụn tức là hiện các lỗ chân lông đang bị bít tắc, vì vậy việc làm sạch da là bước không thể thiếu. Rửa mặt 2 lần 1 ngày với sữa rửa mặt. Nên đầu tư cho mình một chiếc máy rửa mặt để giúp làm sạch sâu, ngăn ngừa các loại vi khuẩn phát triển thêm trên da.
Xem thêm: https://nuskin88.com/may-rua-mat-lumispa-nuskin-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau/?preview_id=6800&preview_nonce=f8233ed94e&post_format=standard&_thumbnail_id=-1&preview=true
Hạn chế trang điểm: Các sản phẩm trang điểm có thể bám lâu trên da gây bí tắc lỗ chân lông, các trường hợp cần trang điểm nên tẩy trang và rửa mặt thật kỹ, trách để cặn mỹ phẩm thừa sót lại trên da.
Chọn chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp. Tránh thức khuya, ăn đồ nhiều dầu mỡ, tinh bột, đường.
Sử dụng mỹ phẩm: đối với các làn da bị mụn sưng đỏ, hạn chế sử dụng các loại kem có chất quá đặc, chứa hương liệu, cồn, sillicon. Nên sử dụng các sản phẩm chấm mụn để tránh mụn bị lây lan sang các vùng da khác.
Nuskin đã cho ra đời một dòng sản phẩm tốt nhất, giúp khách hàng chăm sóc tốt cho làn da mụn mà không cần phải trải qua quá nhiều bước chăm sóc: Chấm Mụn Epoch Nuskin.
kem-cham-mun-epoch-blemish-treatment-1
3

TÌM HIỂU VỀ TẬP ĐOÀN NUSKIN

Nuskin là một tập đoàn tiếp thị lớn đến từ Mỹ, trực tiếp sản xuất và phân phối các sản phẩm chất lượng cao thông qua mạng lưới các nhà phân phối độc lập.
NuSkin luôn chứng minh truyền thống cải tiến không ngừng thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, cơ hội kinh doanh hấp dẫn và các sáng kiến trong hoạt động xã hội của doanh nghiệp.
Nu Skin hiện đã có mặt tại 53 thị trường trên thế giới, và Việt Nam là thị trường mới nhất.
Nu Skin đã được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.
Các sản phẩm của công ty luôn được sự tin dùng của khách hàng và được bình chọn là một trong những tập đoàn có sức ảnh hưởng nhất Mỹ năm 2010.
Đến với Nuskin chắn chắn bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm tốt nhất dành trong công cuộc bảo vệ sức khỏe sắc đẹp của bản thân.
Hiện nay Nuskin đã chính thức phân phối tại thị trường Việt thông qua các đại lý phân phối chính thức.
Khách hàng nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín, tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái để tiêu dùng.
 Mua hàng chính hãng đảm bảo 100% tại:
4

CHẤM MỤN EPOCH CÓ TỐT KHÔNG?

Chấm mụn Epoch Nuskin tự hào là một trong những sản phẩm chấm mụn tốt nhất trên thị trường hiện tại, đem lại hiệu quả rõ rệt sau lần đầu sử dụng.

Công dụng của chấm mụn Epoch Nuskin.

Résultat de recherche d'images pour "mũi tên gif"Làm dịu các vết thâm đỏ, làm dịu da, ngăn ngừa các yếu tốt gây viêm tấy. Chỉ với một chấm nhỏ trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy được sự hiệu quả chống thâm đỏ mà chấm mụn Epoch mang lại.
Résultat de recherche d'images pour "mũi tên gif"Hạn chế các yếu tố sinh cồi, lây lan nhờ Axit Salicylic
Résultat de recherche d'images pour "mũi tên gif"Ngăn ngừa mụn quay trở lại nhờ 2%, Axit salicylic dạng gel chứa trong kem trị mụn epoch sẽ hỗ trợ quá trình trị mụn, loại bỏ và làm mờ sẹo, chai sạn trên da.
Résultat de recherche d'images pour "mũi tên gif"Bảng thành phần giàu yếu tố thiên nhiên, không cồn, sillicon, paraben giúp da tránh bị kích ứng, sưng da. Không như các sản phẩm chấm mụn thông thường, chấm mụn Epoch nhờ bảng thành phần đẹp không gây hiện tượng kích ứng, giúp làn da luôn trong trạng thái khỏe  khoắn.
Résultat de recherche d'images pour "mũi tên gif"Đi sâu vào quá trình trị mụn bằng cách loại bỏ tận gốc các nguyên nhân sinh ra mụn.
 Mua ngay tại : 

Thành phần chấm mụn Epoch Nuskin

Làn da mụn cực kỳ nhạy cảm, vì vậy các thành phần có trong mỹ phẩm bạn đang dùng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình trị mụn.
Hiểu được vấn đề này tập đoàn Nuskin đã nghiên cứu ra chấm mụn Epoch với các thành phần vừa trị mụn, vừa lành tính cho da.
kem-cham-mun-epoch-blemish-treatment-2
Thành phần được chiết xuất từ cây giọt nước mắt của job, cùng các lại thảo mộc quen thuộc như cỏ thi, ngưu bàng, hoa cúc La Mã.
ΔCây ngưu bàng: Nhờ tính kháng khuẩn cao, tinh chất của cây ngưu bàng có thể làm giảm viêm da, sưng đỏ.
ΔHoa cúc và dương kỳ thảo: giúp kháng viêm, chống oxy hóa, chống lão hóa, giúp mụn giảm sưng và không hình thành sẹo.
ΔHạt đại mạch:chứa khá nhiều dưỡng chất như sắt, kẽm, calcium, vitamin B, axit folic, axit amin, saponin. Các hoạt chất trên có khả năng kiểm soát lượng chất bã nhờn do da tiết ra, diệt vi khuẩn và se nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra chúng còn có thể loại bỏ các tác nhân chính gây ra mụn,  ngăn mụn tái phát.
ΔThành phần quan trọng nhất trong chấm mụn Epoch: Axit Salicylic. Được xem là một thành phần vàng trong việc trị mụn. Salicylic không chỉ hoạt động ở bề mặt ngoài da mà còn thẩm thấu sâu vào lớp trung bì, giúp làm sạch, ngăn ngừa lỗ chân lông tắc nghẽn. Đem lại một làn da mịn màng và trắng sáng. Hoạt chất được nghiên cứu là giải pháp hiệu quả để giải quyết mụn trứng cá.
 Với bảng thành phần không thể tuyệt vời hơn, chấm mụn Epoch sẽ đánh tan các vấn đề về mụn mà làn da đang phải chịu đựng.
5

REVIEW CHẤM MỤN EPOCH

Về bao bì sản phẩm:
Dạng tuýp nhỏ, dài khoảng 10cm, dễ dàng cho bạn bỏ vào túi khi đi ra ngoài, đi du lịch tiện lợi mang theo mà không cồng kềnh.
Kem trị mụn có dạng đặc, màu nâu nhạt, đầu dạng tuýp dễ dàng cho sản phẩm ra cũng như tránh bị lấy quá nhiều sản phẩm.
Dung tích 15ml nếu chỉ dùng cho việc chấm mụn có thể lên tới hơn 1 tháng.
Đánh giá của khách hàng: hầu hết các phản hồi của khách hàng cho biết, chấm mụn Epoch hoạt động rất tốt trên da không gâu kích ứng, hiệu quả chỉ sau 2 ngày sử dụng.
Trang đánh giá Hoàng Liên đã dành cho chấm mụn Epoch một bài review với rất nhiều lời khen. “Với trải nghiệm của mình toàn đồng ý với việc sử dụng Epoch”

Chấm mụn Epoch cũng được các chuyên gia đánh giá cao trên các diễn đàn nhờ sự lành tính và hiệu quả mang lại cho người dùng.
Đặc biệt, chấm mụn Epoch còn an toàn với cả bà bầu. Sản phẩm đã được viện da liễu kiểm định và chứng nhận an toàn. Cùng với thành phần chủ yếu là tự nhiên của mình thì cây chấm mụn Epoch có thể an toàn tuyệt đối với mọi loại da. Các mẹ bầu hoặc sau sinh có thể yên tâm sử dụng mà không lo về các tác dụng phụ trên da.
Nếu bạn còn chần chừ, đừng ngại trải nghiệm thử chấm mụn Epoch, chắn chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
6

Cách dùng chấm mụn Epoch

Chấm mụn Epoch là sản phẩm chuyên đặc trị mụn, vì vậy phải sử dụng đúng cách để hiệu quả sản phẩm được tốt hơn. 
Bước 1: Làm sạch da mặt với tẩy trang và sữa rửa mặt. Khuyến khích làm sạch sâu với máy rửa mặt
Bước 2: Sử dụng toner làm dịu và cân bằng độ PH cho da
Bước 3: Bôi chấm mụn lên những nốt viêm, sưng. Lưu ý không bôi lớp quá dày và lan sang các vùng không có mụn. Nên sử dụng tăm bông để tán kem thay vì dùng tay để hạn chế vi khuẩn.
Nên sử dụng chấm mụn Epoch 2 lần một ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.
Khi chấm gel Epoch lên vết mụn, sau 24 giờ nốt mụn sẽ xẹp xuống.
24 tiếng tiếp theo nốt mụn khô, cồi mụn chồi lên, lấy tay khảy nhẹ vảy khô sẽ bong ra.
Sau 14 ngày sử dụng mụn sẽ hết và không lên lại, không để lại sẹo thâm.
7

CHẤM MỤN EPOCH GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU?

Chấm mụn Epoch giá bao nhiêu?

Chấm mụn Epoch có giá rất phải chăng, so với các dòng chấm mụn của Murad, Laoroche Posay, kem chấm mụn Epoch còn có phần rẻ hơn với mức giá giao động từ 250.000đ-300.000đ.
Với mức giá bình dân và khổi lượng có thể sử dụng lên tới hơn 1 tháng, chấm mụn Epoch là sản phẩm phù hợp cho các bạn kể cả học sinh, sinh viên. 
Đây thực sự là một khoản đầu tư đáng đồng tiền

 Chấm mụn Epoch mua ở đâu?

Hiện nay chấm mụn Epoch là sản phẩm độc quyền của công ty NuSkin và được phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua các nhà phân phối.
Các bạn cũng có thể tìm mua kem chấm mụn Epoch ở các trang thương mại điện tử, mạng xã hội. 
Tuy nhiên thị trường hàng giả, hàng nhái xuất hiện rất nhiều các sản phẩm nhái ngày càng tinh vi, khó nhận biết.
Các sản phẩm kém chất lượng khi được sử dụng trên da sẽ đem lại nhiều hậu quả khó lường.
Khách hàng cần tỉnh táo lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín.
Résultat de recherche d'images pour "cách sử dụng chấm mụn epoch"
Đến vơi Nuskin88 bạn chắc chắn sẽ được an tâm về chất lượng của sản phẩm vì đây là nhà phân phối chính thức của Nuskin tại Việt Nam. Mọi sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp và có các giấy tờ chứng thực rõ ràng.
Chọn Nuskin88 làm nơi trao niềm tin để có thể an tâm sử dụng chấm mụn Epoch và đạt hiệu quả tốt nhất cho làn da.
Résultat de recherche d'images pour "chấm mụn epoch"




Tác giả : NuSkin88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NuSkin88

Máy Lọc Nước Nuskin Thu Hút Bạn Ở Điểm Nào? NuSkin88.com

TRU FACE VIÊN NANG CHỐNG LÃO HÓA CÓ GIÁ BAO NHIÊU ? NuSkin88.com