Galvanic Spa Facial Gels Big Gel Nuskin có tốt không ? Giá bao nhiêu? Cách sử dụng như thế nào? NuSkin88.com

                                          Bài viết được lấy nguồn từ NuSkin88
Lão hóa da có thể nói là một kẻ thù lớn đối với làn da của bạn. Làn da con người theo thời gian sẽ không thể tránh khỏi quá trình lão hóa. Tuy nhiên, ngày nay có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da được ra đời giúp đẩy lùi quá trình lão hóa tự nhiên của con người, đem đến một làn da đầy sức sống, tươi trẻ qua thời gian. Sau khi áp dụng nhiều tiến bộ về khoa học kỹ thuật, các chuyên gia của hãng nổi tiếng Nuskin đã có ra đời một loại Big Gel hay còn gọi là Nuskin AgeLOC Galvanic Facial Gels.
Qua bài viết dưới đây, Nuskin88 chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin chi tiết về sản phẩm Big Gel này. Từ đó, bạn đọc sẽ có được những hiểu biết sâu hơn, có được những lựa chọn tối ưu cho làn da của mình nhé!

1

Giới thiệu về sản phẩm Gel Galvanic Spa

Big Gel là một sản phẩm chống lão hóa da đang được săn lùng siêu “hot” hiện nay. Sản phẩm này có công dụng tuyệt vời đã được nhiều người kiểm chứng và được khảo sát trên các số liệu cụ thể. Sau đây là những thông tin giới thiệu về sản phẩm này:
Giới thiệu về sản phẩm Gel Galvanic Spa
Giới thiệu về sản phẩm Gel Galvanic Spa
✅ Nguồn gốc xuất xứ: Galvanic Spa Facial Gels là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu chính hãng tại Mỹ. Sản phẩm này do thương hiệu nổi tiếng Nuskin phát triển và sáng chế. Đây là một thương hiệu luôn đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.
 Độ phổ biến của sản phẩm: Hiện nay, Big Gel đã có mặt được ở trên 54 quốc gia trên thế giới. Đồng thời, đây còn là một sản phẩm phổ biến, được nhiều người tin dùng và ưa chuộng, là một sản phẩm với công dụng tuyệt vời.
✅ Dung tích sản phẩm: Một hộp Big Gel sẽ bao gồm 60 cặp Gel trắng và Gel xanh. Trong đó, Gel trắng là gel Pre Treat Gel (tiền xử lý) và Gel xanh là Treatment Gel (xử lý). Cặp gel này có tác dụng bổ trợ cho nhau trong quá trình chăm sóc da mặt bạn.
 Đối tượng sử dụng: Big Gel Galvanic có thể sử dụng ở tất cả các đối tượng khác nhau, kể cả nam giới và nữ giới. Đặc biệt, loại gel này thích hợp sử dụng đối với những người có làn da bị sạm màu, thiếu ẩm, không có độ đàn hồi tốt.
✅ Ưu điểm của sản phẩm: Gel nâng cơ Nuskin là sản phẩm áp dụng công nghệ tiên tiến trong chăm sóc da. Công nghệ hiện đại này giúp đem đến sự trẻ trung, tươi mới cho làn da. Đồng thời, làm sáng da, hạn chế vết nhăn, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.
Giới thiệu về sản phẩm Gel Galvanic Spa
Giới thiệu về sản phẩm Gel Galvanic Spa

2

Công dụng tuyệt vời của sản phẩm Gel mát xa mặt ageLOC Galvanic Facial Gels

Big Gel Galvanic là một sản phẩm tích hợp nhiều công dụng tuyệt vời. Công dụng của sản phẩm này đã được khảo sát và kiểm chứng trên rất nhiều người sử dụng. Qua đó có tác động tốt đến làn da tự nhiên của bạn như sau:
Công dụng tuyệt vời của sản phẩm Gel mát xa mặt ageLOC Galvanic Facial Gels
Công dụng tuyệt vời của sản phẩm Gel mát xa mặt ageLOC Galvanic Facial Gels
🌿 AgeLOC Galvanic Facial Gels giúp làm khôi phục lại độ đàn hồi tự nhiên của làn da, đồng thời thúc đẩy nâng cao năng lượng cho tế bào trên da.
🌿 Big Gel làm thay đổi kết cấu da, giúp tái tạo làn da tươi trẻ, khỏe khoắn.
🌿 Gel massage da mặt âm dương của Nuskin này còn giúp hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn những tạp chất, đem đến một làn da sạch, lỗ chân lông thông thoáng hơn.
🌿 Đẩy lùi quá trình lão hóa trên da, giữ lại tuổi thanh xuân cho làn da lâu hơn.
🌿 Mang đến một làn da mịn màng, trắng sáng không tỳ vết.
🌿 Nuskin ageLOC Galvanic Facial Gels giúp làm tăng khả năng hydrat hóa cho làn da của bạn.
🌿 Giúp cho da bạn săn chắc hơn, khỏe hơn, chống lại được các tác nhân xấu từ bên ngoài.
🌿 Loại bỏ tàn nhang, thâm nám trên da.
🌿 Làm dầu thừa trên da mặt được hóa lỏng và tan đi. Do đó, làn da bạn sẽ không bị tích tụ dầu thừa gây ra nhiều vấn đề trên da mặt.
Công dụng tuyệt vời của sản phẩm Gel mát xa mặt ageLOC Galvanic Facial Gels
Công dụng tuyệt vời của sản phẩm Gel mát xa mặt ageLOC Galvanic Facial Gels

3

Ưu điểm nổi trội của từng loại Gel trong bộ sản phẩm Big Gel là gì?

Trong bộ sản phẩm Big Gel có 60 cặp gel xanh và gel trắng. Từng loại gel này sẽ có những ưu điểm và chức năng riêng biệt khác nhau. Đồng thời, chúng cũng hỗ trợ và bổ trợ cho nhau trong quá trình tác động lên làn da của bạn.

Gel tiền xử lý màu trắng – Pre-Treatment Gel

  • Đối với loại gel tiền xử lý này, nó sẽ có công dụng chính là làm sạch, loại bỏ được những tạp chất có trên da. Do đó, lỗ chân lông của bạn sẽ được thông thoáng hơn, giãn nở ra để thực hiện những bước chăm sóc tiếp theo.
  • Làm cho da dịu nhẹ hơn, không hề gây cảm giác châm chích, kích ứng.
  • Đem đến làn da mịn màng và trắng sáng
  • Giúp cho làn da chống lại được những tác nhân gây ra lão hóa bằng việc sử dụng công thức ageLOC hiện đại, tiên tiến.
Gel tiền xử lý màu trắng - Pre-Treatment Gel
Gel tiền xử lý màu trắng – Pre-Treatment Gel

Gel xử lý màu xanh – Treatment Gel

  • Sử dụng công nghệ ageLOC kết hợp với những thành phần chống lão hóa đã được nghiên cứu. Qua đó giúp làm chậm đi dấu hiệu lão hóa trên da từ gốc.
  • Thúc đẩy tăng năng lượng cho tế bào da. Tạo điều kiện cho da phục hồi từ những căng thẳng.
  • Làm cho da mềm mại hơn bằng cách tăng cường khả năng hydrat hóa của da.
Gel xử lý màu xanh - Treatment Gel
Gel xử lý màu xanh – Treatment Gel
>> Xem thêm:

4

Hướng dẫn sử dụng Gel âm dương Nuskin ageLOC Galvanic Facial gels (Big Gel)

Bộ sản phẩm Big Gel này có thể đem lại được những hiệu quả tối ưu nhất nếu sử dụng đúng cách. Bộ gel này khi sử dụng cùng với máy mát xa Galvanic Spa sẽ là một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn.
🌀 Bước 1: Làm sạch
Đầu tiên, bạn cần phải tẩy trang da mặt thật kỹ. Sau đó sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch sâu cho da. Bước làm này là vô cùng quan trọng bởi làn da của bạn cần phải sạch thì mới thẩm thấu dưỡng chất đi vào da một cách tốt nhất được.
🌀 Bước 2: Sử dụng gel màu trắng – Giai đoạn tiền xử lý
Trong giai đoạn này, sản phẩm Big Gel sẽ được mát xa da mặt với máy Galvanic Spa. Chúng đều mang điện tích âm nên phần gel màu trắng này có thể đi sâu xử lý ngay dưới da của bạn. Lúc này, Gel tiền xử lý sẽ bám kết vào những chất bẩn còn thừa trong lỗ chân lông.
Khi đó, nó sẽ có khả năng làm hóa lỏng được những loại dầu thừa còn sót trên da mặt bạn. Do đó, quá trình này giúp làm sạch tận sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời loại bỏ dầu nhờn có trên da mặt bạn.
Sử dụng gel màu trắng - Giai đoạn tiền xử lý
Sử dụng gel màu trắng – Giai đoạn tiền xử lý
🌀 Bước 3: Sử dụng gel xanh – Giai đoạn xử lý
Sau khi trải qua giai đoạn tiền xử lý giúp làm sạch, loại bỏ bụi bẩn thì ta sẽ đến với giai đoạn trị liệu. Các chất ở giai đoạn này đều thuộc ở dạng dương tính, do đó, Gel sẽ được đưa vào sâu bên trong da.
Loại Treatment Gel này giúp làm cho da phục hồi nhanh hơn, đồng thời tái tạo da hiệu quả, đem đến năng lượng cho làn da của bạn. Khi kết hợp sử dụng gel với máy Galvanic Spa, bạn sẽ nhận thấy rõ được công dụng làm sạch sâu, hút hoàn toàn độc tố và các chất bẩn dưới da mà giai đoạn tiền xử lý đã làm hóa lỏng trước đó.
Khi đó, làn da của bạn sẽ trở nên sạch đẹp, mịn màng hơn. Các sắc tố có trên da cũng đều màu hơn, làn da của bạn sẽ luôn trắng sáng, hồng hào và tươi trẻ.
Sử dụng gel xanh - Giai đoạn xử lý
Sử dụng gel xanh – Giai đoạn xử lý

5

Thành phần của bộ sản phẩm Big Gel chăm sóc da mặt

Gel massage da mặt ageLOC Galvanic Facial Gels bao gồm 2 loại gel chính được phân biệt với nhau bằng hai màu trăng và trắng. Qua đó chúng có các thành phần giúp bổ trợ tối ưu cho nhau một cách hiệu quả.
✔️ Gel màu trắng Pre-Treatment Gel: Gel này sẽ bao gồm thành phần chính như tảo biển, cúc vạn thọ, chiết xuất Vanila,… Qua đó có công dụng làm dịu da, bão hòa làn da hiệu quả. Thành phần này giúp làm hòa tan được dầu thừa và loại bỏ chất bẩn có trên da.
✔️ Gel màu xanh Treatment Gel: Gel này có thành phần gồm Amino Acid, Argimine giúp phục hồi làn da và Magnesium giúp kích thích nâng cao năng lượng cho da.
✔️ Các thành phần khác: Aqua, Butylene Glycol, chiết xuất Calendula OfficinalisFlower, Glycerin, Extract Macrocystis Pyrifera, Hydroxypropyl Methylcellulose, Vanila Planifolia FruitExtract, Glyceryl acrylate, Polysorbate 20, Carbomer, Propylene Glycol, Tea-Cocoyl, Potassium Hydroxide, Disodium EDTA, axit citric, Chlorphenesin.
Thành phần của bộ sản phẩm Big Gel
Thành phần của bộ sản phẩm Big Gel

6

Một số câu hỏi thường gặp đối với Galvanic Spa Facial Gels

❓ Big Gel có thực sự tốt hay không? Có an toàn không?
Gel massage âm dương ageLOC Galvanic Facial Gels này là một sản phẩm tuyệt vời của thương hiệu nổi tiếng Nuskin. Thành phần trong gel này đã được nghiên cứu, kiểm định chứng nhận rõ ràng. Thành phần trong sản phẩm được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu Nuskin.
Ngoài ra, công nghệ hiện đại ageLOC được áp dụng vào sản phẩm Big Gel này, qua đó vừa hiệu quả cao, vừa an toàn tuyệt đối với khách hàng. Qua đó khách hàng sẽ có làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống, đẩy lùi được các dấu hiệu lão hóa da.
❓ Ai có thể sử dụng sản phẩm Big Gel Galvanic?
Gel nâng cơ mặt Nuskin là một bộ sản phẩm có thể sử dụng được với mọi đối tượng khác nhau kể cả nam và nữ đều có thể dùng được. Bộ sản phẩm này đặc biệt thích hợp với những người đang có làn da sậm màu, bị nám da, tàn nhang hay những người muốn đẩy lùi quá trình lão hóa da.
Một số câu hỏi thường gặp đối với Galvanic Spa Facial Gels
Một số câu hỏi thường gặp đối với Galvanic Spa Facial Gels

7

Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Big Gel Galvanic

Bộ gel của Nuskin này đã nhận được sự ủng hộ và ưa chuộng lớn từ nhiều người sử dụng. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời của các thành phần tự nhiên và công nghệ ageLOC. Rất nhiều người đã có được những chuyển biến tích cực với làn da và cải thiện tình trạng da đáng kể sau khi sử dụng sản phẩm.
Một khách hàng sau khi sử dụng Big Gel đã chia sẻ cảm nhận như sau: “Đến tuổi 30, làn da của mình đã có những dấu hiệu của sự lão hóa, da mặt bắt đầu có những nếp nhăn, có đốm tàn nhang. Lúc này, mình cần tìm hiểu một sản phẩm nào đó giúp đẩy lùi lão hóa để luôn tự tin và mình đã chọn Galvanic Spa Facial Gels của Nuskin. Quả thực, sau khi sử dụng sản phẩm, mình đã thấy được sự thay đổi rõ rệt trên da của mình. Da mình không còn bị trùng xuống như trước nữa mà nó căng hơn, sáng mịn hơn, các nếp nhăn cũng mờ đi. Sử dụng sản phẩm được 1 tháng mà mình đã nhận thấy được hiệu quả rõ rệt của nó. Đây quả là một sản phẩm đáng để các bạn sử dụng đó, đặc biệt là những chị em muốn có làn da khỏe đẹp, chống lão tối ưu.”
Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng
Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng

8

Giá của Big Gel Galvanic Facial Spa là bao nhiêu?

Giá của bộ sản phẩm Big Gel do Nuskin88 cung cấp hiện nay là 5.500.000 đồng. Đây được xem là một mức giá vô cùng phải chăng và hợp lý, hoàn toàn xứng đáng với chất lượng mà nó mang lại cho người dùng.
Nuskin88 là một đại lý lớn, chuyên nhập hàng chính hãng với số lượng lớn, phân phối toàn quốc. Do vậy mà khách hàng sẽ được nhận mức giá tốt nhất khi mua hàng của chúng tôi trên toàn bộ thị trường Việt Nam.
Để xem thêm thông tin về sản phẩm, bạn có thể nhấn tại đây.
Giá của Big Gel Galvanic Facial Spa là bao nhiêu?
Giá của Big Gel Galvanic Facial Spa là bao nhiêu?

9

Mua bộ sản phẩm Big Gel Galvanic Spa chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bán sản phẩm Big Gel với chất lượng và mức giá đa dạng khác nhau. Nhiều người rất phân vân không biết nên chọn đơn vị nào cho đảm bảo chất lượng mà giá cả hợp lý.
Để giải quyết được vấn đề trên cho bạn, Nuskin88 chúng tôi tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu Nuskin uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi được ủy quyền làm Đại lý cấp 1, phân phối trực tiếp sản phẩm của hãng này đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tất cả sản phẩm chúng tôi nhập khẩu về đều có bill hàng rõ ràng và minh bạch. Do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm chúng tôi cung cấp là chính hãng 100% nhập khẩu từ Mỹ.
Ngoài ra, khi đến với Nuskin88, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Qua đó, bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
Đồng thời, bạn cũng sẽ được nhận nhiều ưu đãi, có nhiều chương trình khuyến mãi lớn trong năm của chúng tôi. Do đó, bạn vừa được mua sản phẩm với chất lượng cao, vừa có được mức giá tốt nhất phải không nào.
Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để được mua bộ Big Gel với giá tốt nhất ngay hôm nay thôi!
Mua bộ sản phẩm Big Gel Galvanic Spa chính hãng ở đâu?
Mua bộ sản phẩm Big Gel Galvanic Spa chính hãng ở đâu?

10

Hình ảnh trải nghiệm thực tế sản phẩm Big Gel của khách hàng

Hình ảnh trải nghiệm thực tế sản phẩm
Hình ảnh trải nghiệm thực tế sản phẩm
Hình ảnh trải nghiệm thực tế sản phẩm
Hình ảnh trải nghiệm thực tế sản phẩm
Hình ảnh trải nghiệm thực tế sản phẩm
Hình ảnh trải nghiệm thực tế sản phẩm
Hình ảnh trải nghiệm thực tế sản phẩm
Hình ảnh trải nghiệm thực tế sản phẩm
Feeback của khách hàng khi sử dụng Big Gel
Feeback của khách hàng khi sử dụng Big Gel
Feeback của khách hàng khi sử dụng Big Gel
Feeback của khách hàng khi sử dụng Big Gel

Lời kết

Trên đây là những thông tin chúng tôi muốn cung cấp cho bạn đọc về sản phẩm Big Gel Galvanic Facial Spa. Qua đó, bạn đọc sẽ được giải đáp chi tiết về cách sử dụng sản phẩm Big Gel. Big Gel giá bao nhiêu? Có tốt không? Có an toàn không?
Mọi chi tiết thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn, báo giá cụ thể nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 288 đường Cầu Diễn – Minh Khai – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
  • Phone: 083.551.9999
  • Email: NuSkin88.com@gmail.com
  • Website: NuSkin88.com

Từ khóa được tìm kiếm nhiều:

Gel Galvanic Spa
Conductive Gel Nuskin
Cách sử dụng Galvanic Spa Facial Gels
Máy massage mặt Nuskin
Gel nâng cơ Nuskin
Gel chạy máy Galvanic
Gel mát xa mặt ageLOC Galvanic Facial Gels
Big Gel Galvanic

Tác giả : NuSkin88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NuSkin88

Máy Lọc Nước Nuskin Thu Hút Bạn Ở Điểm Nào? NuSkin88.com

TRU FACE VIÊN NANG CHỐNG LÃO HÓA CÓ GIÁ BAO NHIÊU ? NuSkin88.com