Kem đánh răng AP24 Whitening Flouride Toothpaste có tốt không? Giá bao nhiêu? Có an toàn không? NuSkin88.com

                                       Bài viết được lấy nguồn từ NuSkin88
Kem đánh răng AP24 Whitening Flouride Toothpaste giúp làm trắng răng hiệu quả đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Sản phẩm này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn giúp vệ sinh răng miệng tốt, loại bỏ tối đa các mảng bám có trên răng, bảo vệ răng miệng của bạn khỏi những vi khuẩn gây bênh. Qua bài viết dưới đây, Nuskin88 chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về sản phẩm kem đánh răng AP24 này chi tiết nhất, bạn đọc hãy cùng đón xem nhé!

1

Giới thiệu về kem đánh răng AP24 Whitening Flouride Toothpaste

Vệ sinh răng miệng là một việc làm vô cùng cần thiết đối với mỗi con người chúng ta hàng ngày. Bảo vệ răng miệng cũng chính là bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình.
Do đó, việc lựa chọn sử dụng một loại kem đánh răng tốt là điều rất cần thiết và quan trọng. Nếu sử dụng những loại kem đánh răng không tốt, không đạt tiêu chuẩn thì không những không làm sạch được răng miệng mà còn gây tổn hại đến răng lợi, đồng thời làm tăng nguy cơ gây nên các căn bệnh về răng miệng.
Một số liệu thống kê chân thực được khảo sát thực tế ở Việt Nam đã chỉ ra một con số giật mình rằng có đến 90% dân số mắc các bệnh liên quan đến răng miệng. Nguyên nhân có thể là do việc vệ sinh không đúng cách, không thường xuyên và một nguyên nhân khá phổ biến đó là sử dụng những loại kem đánh răng không đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng.
Giới thiệu về kem đánh răng AP24
Giới thiệu về kem đánh răng AP24
Do đó, việc lựa chọn một loại kem đánh răng tốt, đảm bảo an toàn là điều vô cùng cần thiết. Kem đánh răng AP24 Whitening Flouride Toothpaste tự hào là một sản phẩm đang rất “hot” và được ưa chuộng trên nhiều quốc gia, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại kem đánh răng này nhé:
✔️ Nguồn gốc: Kem đánh răng Nuskin AP24 được sản xuất từ Hoa Kỳ. Đây là sản phẩm của thương hiệu lớn nổi tiếng lâu năm tại Mỹ đó là Nuskin với rất nhiều sản phẩm về làm đẹp, chăm sóc cơ thể đang được ưa chuộng trên nhiều quốc gia trên thế giới hiện nay.
✔️ Thiết kế: Thiết kế của sản phẩm có màu trắng theo dạng tuýp 110g. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tinh tế. Sản phẩm có dạng tuýp giúp việc lấy kem đánh răng ra sử dụng được dễ dàng hơn.
✔️ Độ phủ sóng cao của sản phẩm: Kem đánh răng AP24 hiện nay đã có mặt trên thị trường của 54 quốc gia trên toàn thế giới. Đồng thời, nó vẫn luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy bậc nhất tại nhiều quốc gia, được nhiều người tin tưởng sử dụng rộng rãi.
✔️ Đối tượng sử dụng: Sản phẩm này phù hợp với mọi đối tượng, thành phần lành tính dịu nhẹ. Trẻ em trên 2 tuổi đã có thể sử dụng sản phẩm này giúp bảo vệ răng miệng ngay từ khi còn nhỏ.
✔️ Đặc tính nổi bật của sản phẩm: Kem đánh răng AP24 có thành phần nguyên liệu được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên 100% như Vani, bạc hà. Sản phẩm giúp răng trắng hơn, loại bỏ các mảng bám có trên răng do thức ăn, vi khuẩn. Đồng thời nó cũng đem đến cho người dùng hơi thở thơm mát, dễ chịu, ngăn ngừa được các bệnh về răng miệng.
Giới thiệu về kem đánh răng AP24
Giới thiệu về kem đánh răng AP24

2

Công dụng nổi bật của kem đánh răng Nuskin AP24

♦ Vệ sinh răng miệng một cách toàn diện: Kem đánh răng AP24 của Nuskin có công dụng giúp làm sạch răng nướu, loại bỏ mảng bám bên trong từng kẽ răng. Đồng thời, sản phẩm này cũng giúp đánh bay những vi khuẩn tích tụ gây nên sâu răng.
♦ Bảo vệ răng khỏe mạnh: Thành phần có trong kem đánh răng này giúp loại bỏ được những mảnh vụn của thức ăn bám trên răng. Tuy nhiên tác động này vô cùng nhẹ nhàng, không hề gây kích ứng mạnh cho răng. Do đó nó sẽ tạo nên một lớp màng giúp bảo vệ răng của bạn tốt hơn tránh khỏi những vi khuẩn.
 Làm răng trắng sáng: Kem đánh răng AP24 có chứa những thành phần tốt giúp giảm được các vệt ố vàng bám ở trên răng. Do đó giúp cho răng của bạn trở nên trắng sáng tự nhiên, nụ cười thêm phần tỏa sáng. Khi sử dụng kem đánh răng này, bạn sẽ thấy được sự cải thiện về tone màu của răng một cách đáng kể đó.
♦ Thành phần lành tính, dịu nhẹ: Kem đánh răng Nuskin được làm từ những thành phần vô cùng lành tính, nhẹ dịu, hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên. Do đó phù hợp với mọi đối tượng, sử dụng được cho cả trẻ em từ 2 tuổi trở lên.
♦ Hương thơm the mát, dễ chịu: Sản phẩm này có mùi hương từ lá bạc hà tự nhiên, qua đó tạo cảm giác luôn the mát, tươi mới, dễ chịu vô cùng cho người sử dụng. Bạn sẽ luôn tự tin khi giao tiếp với hơi thở thơm tho, sạch sẽ.
♦ Độ đảm bảo tin cậy cao: Kem đánh răng AP24 là sản phẩm được nhiều nha sĩ khuyên dùng. Đồng thời, sản phẩm này cũng được phát minh có bằng sáng chế của các chuyên gia hàng đầu hãng Nuskin. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tác dụng của sản phẩm, giúp chăm sóc răng miệng tối ưu, hiệu quả nhất.
Công dụng nổi bật của kem đánh răng Nuskin AP24
Công dụng nổi bật của kem đánh răng Nuskin AP24

3

Vì sao nên lựa chọn kem đánh răng AP24 của Nuskin?

Kem đánh răng AP24 của Nuskin có công dụng tuyệt vời. Nó là một sản phẩm đáng mua và đáng sử dụng, đạt đủ các tiêu chuẩn do Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ ADA đưa ra như sau:
  • Đạt chuẩn với 1000ppm Fluoride
  • Nuskin chứa hương vị tạo ngọt nhân tạo là Sacarin, không chứa thành phần đường tự nhiên.
  • Chỉ số mài mòn tương đối của kem đánh răng RDA là 103, nhỏ hơn so với mức tiêu chuẩn là 250
  • Kem đánh răng Nuskin AP24 không sử dụng thành phần mạnh làm trắng răng là Peroxide nhưng vẫn đem đến hiệu quả làm trắng ấn tượng lên đến 63%.
Kem đánh răng Nuskin
Kem đánh răng Nuskin
>> Xem thêm:

4

Thành phần cấu tạo nên kem đánh răng AP24

Thành phần có chứa trong kem đánh răng Nuskin đều đảm bảo độ lành tính cao như: Water, Sorbitol, Hydrated Silica, Alumina, Dimethicone, Glycerin, Poloxamer 407, Poloxamer 338, Tetrasodium Pyrophosphate, Sodium Lauryl Sulfate, PEG 12, Sodium Monofluorphosphate, Sodium Saccharin, Flavor, Titanium Dioxide.
Thành phần cấu tạo
Thành phần cấu tạo

5

Hướng dẫn sử dụng kem đánh răng AP24 Whitening Flouride Toothpaste

Cách sử dụng kem đánh răng AP24 cũng vô cùng đơn giản như những loại kem đánh răng thông thường khác như sau:
⇒ Bước 1: Cho một chút nước vào đầu bàn chải đánh răng của bạn để tạo độ ẩm.
⇒ Bước 2: Lấy ra một lượng kem đánh răng vừa đủ, lượng bằng 1/3 bàn chải đánh răng là vừa. Sau đó bạn bắt đầu đánh răng khô, lưu ý không nên ngậm nước trong miệng trước khi đánh nhé.
⇒ Bước 3: Đánh răng từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Lưu ý tập trung đánh vào những khu vực răng có vệt ố vàng và những khu vực răng xỉn màu. Đánh răng sau từ 2 đến 3 phút là bạn có thể súc miệng lại với nước.
Hướng dẫn sử dụng kem đánh răng AP24
Hướng dẫn sử dụng kem đánh răng AP24
❌ Lưu ý:
  • Nên đánh răng một ngày ít nhất là 2 lần vào buổi sáng và buổi tối sau mỗi bữa ăn.
  • Sản phẩm này có thể dùng được cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Tuy nhiên người lớn vẫn phải giám sát quá trình đánh răng của trẻ.
  • Trẻ dưới 2 tuổi nếu muốn sử dụng kem đánh răng thì cần hỏi ý kiến và được sự cho phép của các bác sỹ nha khoa.
Hướng dẫn sử dụng kem đánh răng AP24
Hướng dẫn sử dụng kem đánh răng AP24

6

Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến sản phẩm kem đánh răng AP24 Nuskin

💢 Kem đánh răng Ap24 có tốt không?
Kem đánh răng AP24 có thành phần hoàn toàn làm từ thảo dược tự nhiên, được các chuyên gia hàng đầu của hãng Nuskin sản xuất. Đồng thời, công dụng của kem đánh răng này đã được kiểm chứng bằng số liệu cụ thể, được rất nhiều người trên thế giới tin dùng và ưa chuộng.
💢 Kem đánh răng AP24 Nuskin có thực sự làm trắng răng lên không?
Kem đánh răng này tác động lên lớp men răng tự nhiên của bạn. Qua đó giúp làm sạch răng, loại bỏ các mảng bám, vệt ố vàng trên răng cũng giảm thiểu đáng kể. Do đó, răng bạn sẽ trắng lên trông thấy sau một thời gian sử dụng kem đánh răng AP24.
💢 Kem đánh răng AP24 có thực sự dùng được cho mọi lứa tuổi kể cả trẻ em trên 2 tuổi?
Đúng là như vậy, kem đánh răng này được cấu tạo từ 100% là các thành phần tự nhiên, thảo dược. Qua đó vô cùng lành tính, khi sử dụng sẽ không lo bị kích ứng, các tác động lên răng của bạn đều dịu nhẹ.
Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp

7

Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm kem đánh răng Nuskin

Kem đánh răng của Nuskin hiện nay luôn là sản phẩm được rất nhiều gia đình tin dùng và ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Công dụng của nó khiến cho nhiều người thấy được sự thay đổi rõ rệt và bảo vệ sức khỏe răng miệng một cách tối ưu nhất.
Một người đã sử dụng kem đánh răng AP24 chia sẻ rằng: “Vợ tôi được một người bạn giới thiệu dùng kem đánh răng AP24 của Mỹ vì nghe nói nó tích hợp được nhiều chức năng bảo vệ răng miệng. Quả thật sau khi dùng thử thì cả gia đình tôi phải công nhận về công dụng của loại kem đánh răng này thực sự tốt. Tôi là một người hay dùng thuốc lá nên răng bị vàng, từ ngày dùng kem đánh răng AP24, răng tôi đã trắng lên trông thấy, đồng thời các mảng bám cũng được lấy đi tối đa. Đúng là một sản phẩm đáng để các bạn thử đấy.”
Quá trình trắng răng sau khi sử dụng
Quá trình trắng răng sau khi sử dụng
Một khách hàng khác đã chia sẻ như sau: “Mình thường uống cafe và ăn đồ ngọt nên răng bị ngả màu. Tuy nhiên mình lại sợ cảm giác bị ê buốt khi đến tẩy trắng răng ở các cơ sở nha khoa. Từ ngày sử dụng kem đánh răng AP24 của Nuskin, mình thấy được tác dụng trắng lên trông thấy, mình cũng tự tin khi giao tiếp trước đám đông hơn.”
Cảm nhận của khách hàng
Cảm nhận của khách hàng

8

Kem đánh răng AP24 Nuskin có giá bao nhiêu?

Giá của một tuýp kem đánh răng AP24 110g từ Mỹ được cung cấp bởi Nuskin88 là 149.000 đồng. Mức giá này với một sản phẩm kem đánh răng đạt chuẩn của Mỹ, tích hợp đa công dụng như vậy là vô cùng xứng đáng và hợp lý.
Bạn nên có nhận thức đúng đắn về bảo vệ răng miệng, vệ sinh thật sạch sẽ, sử dụng các sản phẩm kem đánh răng đạt chuẩn để tránh mắc những vấn đề bệnh về răng như: viêm lợi, viêm chân răng, chảy máu chân răng,….
Đồng thời, bạn cũng nên lựa chọn cho mình những cơ sở cung cấp uy tín, chất lượng. Bạn nên lựa chọn những đơn vị phân phối lớn để vừa đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mức giá phải chăng, rẻ nhất trên thị trường.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm kem đánh răng này, quý khách hàng có thể truy cập tại link sau đây.
Kem đánh răng AP24
Kem đánh răng Ap24 làm trắng răng, bảo vệ răng

9

Mua kem đánh răng AP24 chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Nuskin88 chúng tôi là đơn vị Đại lý cấp 1, chuyên phân phối ra thị trường Việt Nam các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ là Nuskin. Các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng cao cấp nhất, có bill nhập hàng rõ ràng minh bạch.
Chúng tôi luôn cung cấp đến tay người tiêu dùng sản phẩm với mức giá tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi là đơn vị được chính hãng Nuskin ủy quyền phân phối trực tiếp, có được giấy phép kinh doanh đối với tất cả sản phẩm mà thương hiệu này cung cấp.
Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn về sản phẩm một cách tận tình bởi các chuyên gia. Qua đó bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho mình, có chất lượng tốt, đồng thời cũng nắm được cách sử dụng sao cho hợp lý nhất.

10

Hình ảnh thực tế của khách hàng khi trải nghiệm kem đánh răng AP24

Feedback của khách hàng
Feedback của khách hàng
Feedback của khách hàng
Feedback của khách hàng
Trải nghiệm trắng răng sau khi sử dụng
Trải nghiệm trắng răng sau khi sử dụng
Feedback của khách hàng
Feedback của khách hàng

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi muốn đem đến cho bạn đọc về sản phẩm kem đánh răng AP24. Qua đó, bạn đọc đã được giải đáp chi tiết những thắc mắc về việc kem đánh răng AP24 có tốt hay không? Giá bao nhiêu? Mua kem đánh răng chính hãng ở đâu?
Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc sớm nhất nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 288 đường Cầu Diễn – Minh Khai – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
  • Phone: 083.551.9999
  • Email: NuSkin88.com@gmail.com
  • Website: NuSkin88.com

Từ khóa được tìm kiếm nhiều:

Kem đánh răng AP24 mua ở đâu
Kem đánh răng AP24 Whitening Flouride Toothpaste
Kem đánh răng AP24 công dụng
Kem đánh răng AP24 có hàng giả không
Kem đánh răng AP24 có tốt không
Kem đánh răng AP24 giá bao nhiêu


Tác giả : NuSkin88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NuSkin88

Máy Lọc Nước Nuskin Thu Hút Bạn Ở Điểm Nào? NuSkin88.com

TRU FACE VIÊN NANG CHỐNG LÃO HÓA CÓ GIÁ BAO NHIÊU ? NuSkin88.com