Kem chống nắng Nuskin SUNRIGHT SPF50 PA+++ review, công dụng, giá NuSkin88.com

                                         Bài viết được lấy nguồn từ NuSkin88
KEM CHỐNG NẮNG NUSKIN SUNRIGHT 50
NGĂN NGỪA TỐI ƯU TÁC HẠI CỦA ÁNH NẮNG.
Kem chống nắng là một người bạn không thể thiếu trong sự nghiệp làm đẹp của tất cả mọi người. Cũng vì vậy mà thị trường kem chống nắng luôn đa dạng với hàng ngàn thể loại khác nhau.
Bài viết này là sự đánh giá chi tiết nhất về KEM CHỐNG NẮNG NUSKIN SUNRIGHT 50 để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.
1

SỰ CẦN THIẾT CỦA KEM CHỐNG NẮNG CHO DA

Ai cũng biết ánh nắng mặt trời mà một trong những tác nhân lớn nhất gây đến các vấn đề của da như lão hóa, mụn, tàn nhang…
Kem chống nắng chính là phương pháp tốt nhất để ngăn chặn tác hại đó, hãy tìm hiểu về sự quan trọng của kem chống nắng đối với mỗi người.
Résultat de recherche d'images pour "tick gif" Kem chống nắng là thành phần quan trọng giúp ngăn ngừa tác động của tia UVA và UVB lên da
Résultat de recherche d'images pour "tick gif" Ngăn chặn da bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường
Résultat de recherche d'images pour "tick gif" Ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm, mụn.
Résultat de recherche d'images pour "tick gif" Kiềm dầu, giảm thiểu vi khuẩn  tích tụ trên da.
Résultat de recherche d'images pour "tick gif" Làm lớp lót makeup nhẹ nhàng.
 Kem chống nắng Nuskin có thể đáp ứng được tất cả các yếu tố trên, với công dụng tuyệt vời làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
2

KEM CHỐNG NẮNG NUSKIN SUNRIGHT CÔNG DỤNG VÀ THÀNH PHẦN

Résultat de recherche d'images pour "x GIF" Thành phần kem chống nắng Nuskin Sunright 50 SPF50 PA+++

Tổng quan: Nước (Aqua), Dicaprylyl Carbonate, Cyclopentasiloxane, Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Diglycerin, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Caprylyl Methicone, Di-C12-13 Alkyl Tartrate, C12-15 Alkyl Benzoate, Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Dimethicone, Sodium Chloride, Physalis Angulata Extract, Haematococcus Pluvialis Extract, Tocopherol, Allantoin, Bisabolol, Panthenol, Carthamus Tinctorius (Safflower) Seed Oil, Propylheptyl Caprylate, Silica, Stearalkonium Hectorite, Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Dimethicone/PEG-10/15 Crosspolymer, Acrylates/Dimethicone Copolymer, Triethoxysilylethyl Polydimethylsiloxyethyl Hexyl Dimethicone, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Caprylic/Capric Triglyceride, Propylene Carbonate, Sodium Citrate, Fragrance (Parfum), Phenoxyethanol, Chlorphenesin.
>> Khả năng chống tia UVA, UVB: Homosolate, Octinoxate, Octocrylene, Avobenzone, Titanium Dioxide: sử dụng triệt để các thành phần chống oxi hóa, tạo màng lọc UVB, cùng với Avobenzone thành phần tốt nhất chống lại UVA. 
>> Chỉ số chống nắng PA+++: Chỉ số chống nắng vừa đủ cho các hoạt động trong nhà và ngoài trời. Tuy nhiên bạn không nên ở ngoài nắng quá lâu.
>> Sử dụng tốt các thành phần chống oxi hóa, kháng viêm:
  • Chiết xuất lá lô hội (Aloe Barbadensis Leaf Juice): có tác dụng làm mềm, làm dịu và cung cấp dưỡng chất cho da.
  • Chiết xuất cây tầm bóp (Physalis Angulata Extract): chống kích ứng cao, làm dịu những cơn đau rát, tấy đỏ trên bề mặt da. Nhờ thế, vùng da bị tổn thương nhanh chóng được phục hồi.
  • Chiết xuất tảo Astaxanthin (Haematococcus Pluvialis Extract): chống oxy hóa cao. Ngoài ra, chất này còn có tác dụng bảo vệ da trước tác hại tia cực tím, giảm sự hình thành các hắc sắc tố melanin.
  • Vitamin E (Tocopherol): chất chống oxy hóa cao, bức màng bảo vệ da trước sự tấn công của tia cực tím. Ngoài ra, Vitamin E giúp dưỡng ẩm da hiệu quả.
  • Allantoin: làm dịu và dưỡng ẩm da. Ngoài ra, Allantoin kích thích sự phát triển của các tế bào, từ đó cải thiện vùng da bị tổn thương.
  • Bisabolol có khả năng chống dị ứng và giúp làm dịu vùng da bị tổn thương, trị sẹo mụn, vết thâm.
  • Vitamin B5 (Panthenol) kích thích tái tạo tế bào da, giúp nhanh chóng làm lành vết thương. Đây được coi là thần dược trong phục hồi da tổn thương
  • Một loạt chất dưỡng ẩm, khóa ẩm khác được sử dụng như Butylene Glycol, Caprylyl Glycol…
Résultat de recherche d'images pour "Like gif"
Một bảng thành  phần đẹp như mơ, không cồn, không chất bảo quản, không paraben, không sillicon gây bí tắc, kem chống nắng Nuskin Sunright thực sự là một sản phẩm đáng để chị em đầu tư.

Résultat de recherche d'images pour "x GIF" Công dụng kem chống nắng Nuskin Sunright 50 SPF50 PA+++:

Résultat de recherche d'images pour "mũi tên symbol"Ngăn chặn tác hại của tia UVA, UVB đối với làn da.
Résultat de recherche d'images pour "mũi tên symbol"Giúp người dùng thoải mái dưới ánh mặt trời mà vẫn giữ được một làn da tươi khỏe, mịn màng.
Résultat de recherche d'images pour "mũi tên symbol"Thiết lập lớp rào chắn, đánh bật những tác động từ môi trường xunh quanh.
Résultat de recherche d'images pour "mũi tên symbol" Hạn chế sự tiếp xúc của da đối với tác tác nhân gây mụn như vi khuẩn, khói bụi.
Résultat de recherche d'images pour "mũi tên symbol"Thành phần tự nhiên, lành tính giúp da luôn có độ ẩm mịn, cung cấp dưỡng chất khiến da ít đổ dầu.
Résultat de recherche d'images pour "mũi tên symbol" Bảng thành phần an toàn, phù hợp với mọi loại da, mọi độ tuổi.
Résultat de recherche d'images pour "mũi tên symbol"Không gây nhờn rít, khó chịu, có thể sử dụng thay lớp lót makeup.
Kem chống nắng Nuskin Sunright là một sản phẩm hoàn hảo dành cho khách hàng từ bất cứ độ tuổi nào. Với những tính năng và công dụng tuyệt vời đến từ tập đoàn Nuskin, công thức đột phá giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất, kem chống nắng Nuskin Sunright xứng đáng là một trong những dòng sản phẩm best seller của cửa hàng.
Résultat de recherche d'images pour "MŨI tên gif" MUA NGAY TẠI:
3

KEM CHỐNG NẮNG NUSKIN SUNRIGHT REVIEW-ĐÁNH GIÁ

∇ Review

Résultat de recherche d'images pour "mũi tên symbol" Phân loại kem chống nắng: Là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Kem chống nắng Nuskin Sunright thừa hưởng tất cả yếu tố vượt trội của cả hai dòng kem chống nắng, tạo nên một sản phẩm toàn diện
Résultat de recherche d'images pour "mũi tên symbol" Texture: Kem chống nắng Nuskin Sunright có chất kem khá đặc, do có chứa các thành phần như Titanium Dioxide nên sẽ nâng tone nhẹ.
Résultat de recherche d'images pour "mũi tên symbol"Phù hợp với các chị em làm văn phòng, buổi sáng không có quá nhiều thời gian, chỉ cần một lớp kem chống nắng là đã đủ rạng rỡ cả ngày dài.

Résultat de recherche d'images pour "mũi tên symbol" Khả năng kiềm dầu tương đối, nếu muốn kiểm soát tốt hơn có thể kết hợp cùng phấn phủ nhẹ để cả ngày thông thoáng.
Résultat de recherche d'images pour "mũi tên symbol" Khả năng chống nắng tốt với chỉ số SPF lên tới 50 và PA+++, thích hợp cho các hoạt động thường ngày đi học, đi làm.

ƯU ĐIỂMKHUYẾT ĐIỂM
-Thành phần tự nhiên
-Không chứa các chất gây hại cho da
-Khả năng chống nắng tốt
-Lớp finish nhẹ nhàng, tự nhiên
-Nâng tone nhẹ cho da
-Dễ tìm mua
-Khả năng kiềm dầu trung bình
-Chất kem hơi đặc

∇ Đánh giá của khách hàng:

Khi được hỏi về kem chống nắng nào an toàn cho da, chị Alice Tran đã không ngần ngại đề cử kem chống nắng Nuskin: ” Hãng Nuskin có loại đấy bạn ạ, đảm bảo an toàn vì được công ty dược phẩm sản xuất”
Các khách hàng từng sử dụng kem chống nắng Nuskin Sunright 50 đều dành lời khen ngợi đặc biệt cho sản phẩm. Các đánh giá 5 sao trên các blog, diễn đàn cũng được chia sẻ rộng rãi.
4

KEM CHỐNG NĂNG NUSKIN GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU?

Résultat de recherche d'images pour "MŨI tên gif" Hiện nay trên thị trường, kem chống nắng Nuskin đang được bán với giá từ 700.000đ-900.000.
Résultat de recherche d'images pour "MŨI tên gif" Các khách hàng có thể tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng mỹ phẩm hoặc các trang thương mại điện tử lớn.
Tuy nhiên với thị trường phức tạp hiện nay, việc mua phải hàng giả, hàng nhái rất dễ xảy ra, người mua nên sáng suốt chọn cho mình một địa chỉ bán kem chống nắng Nuskin Sunright 50 uy tín để tránh “Tiền mất tật mang”,vì các sản phẩm kém chất lượng sử dụng trực tiếp trên da sẽ gây ra nhiều hậu quả khó lường.
Résultat de recherche d'images pour "ok symbol gif" Đến với Nuskin88 để mua hàng chuẩn 100% với các giấy tờ chứng thực nhà phân phối từ tập đoàn Nuskin.
Link mua hàng: https://nuskin88.com/nuskin-kem-chong-nang-sunright-spf-pa-100ml-nuskin/#ftoc-heading-4
Gọi hotline hoặc inbox trực tiếp để được tư vấn miễn phí nhiều sản phẩm hơn nữa.
Tác giả : NuSkin88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NuSkin88

Máy Lọc Nước Nuskin Thu Hút Bạn Ở Điểm Nào? NuSkin88.com

TRU FACE VIÊN NANG CHỐNG LÃO HÓA CÓ GIÁ BAO NHIÊU ? NuSkin88.com