Máy nâng cơ mặt Nuskin ageLOC Galvanic Spa giá bao nhiêu? Có tốt không? Cách sử dụng như thế nào? NuSkin88.com

                                         Bài viết được lấy nguồn từ NuSkin88
Da mặt đẹp là một điều mà ai trong số chúng ta cũng mong muốn có được, đặc biệt là với những chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo tác động của thời gian, làn da của chúng ta sẽ dần bị lão hóa đi, sẽ xuất hiện những vết nhăn và da mặt bị chảy xệ xấu xí. Do đó, Nuskin đã sáng chế ra một sản phẩm giúp nâng cơ mặt, đem đến một làn da trẻ trung, tươi tắn cho tất cả các chị em đó là máy nâng cơ mặt Nuskin ageLOC Galvanic Spa.
Qua bài viết dưới đây, Nuskin88 chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn đọc mọi thông tin liên quan đến sản phẩm. Đồng thời cũng chia sẻ những đánh giá, trải nghiệm thực của người dùng để bạn đọc có thể hiểu hơn và có những lựa chọn mua đúng đắn. Hãy theo dõi đến cuối bài viết này nhé!

1

Giới thiệu về máy nâng cơ mặt Nuskin ageLOC Galvanic Spa

✅ Xuất xứ: Máy nâng cơ mặt ageLOC Galvanic Spa được sản xuất và sáng chế bởi thương hiệu Nuskin nổi tiếng tại Mỹ. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp hàng đầu, nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều người trên 54 quốc gia.
✅ Dây chuyền sản xuất: Máy nâng cơ được sản xuất trong dây chuyền tỉ mỉ và hiện đại. Sản phẩm này áp dụng công nghệ hiện đại của Mỹ, do đó, chất lượng vô cùng tốt, đã được kiểm định và kiểm chứng bởi rất nhiều người sử dụng.
✅ Thiết kế: Thiết kế máy ageLOC Galvanic Spa vô cùng nhỏ gọn, có thể dễ dàng đem đi bất cứ đâu, đi du lịch cũng rất thoải mái. Máy có màu cơ bản là đen và trắng, phù hợp với nhiều đối tượng, tạo nên sự tinh tế, sang trọng. Thiết kế này đem đến cho người dùng cảm giác dễ chịu và thích thú lắm đó.
Giới thiệu về máy nâng cơ mặt Nuskin ageLOC Galvanic Spa
Giới thiệu về máy nâng cơ mặt Nuskin ageLOC Galvanic Spa

2

Máy nâng cơ mặt ageLOC Galvanic Spa hoạt động như thế nào?

✔️ Thiết bị máy nâng cơ mặt Nuskin có đến 4 đầu dẫn: Đầu thứ nhất dành cho vùng cổ và mặt, đầu dẫn thứ 2 hình oval, được sử dụng chuyên dùng cho vùng da mắt. Đầu thứ 3 có thiết kế hình lượn sóng, được sử dụng để mát xa body qua đó giúp cho da săn chắc hơn. Đầu thứ 4 được sử dụng chuyên cho vùng tóc, qua đó làm cho tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc hơn.
✔️ Máy có hai pin AAA nhỏ: Do đó bạn không cần phải mang theo dây điện để cắm, bạn chỉ cần sạc pin cho máy là đã có thể sử dụng được rồi đó.
✔️ Cấu tạo có điện âm tính và điện dương tính: Máy nâng cơ cho phép người dùng có thể thoải mái lựa chọn điện âm tính và điện dương tính, qua đó phù hợp với nhiều sản phẩm dưỡng da khác nhau.
✔️ Hiển thị số phút hoạt động: Máy ageLOC Galvanic Spa có những mức 2,3,5 phút nên bạn có thể lựa chọn mức độ nào phù hợp với mình là được.
✔️ Máy sử dụng được với nhiều bộ phận trên cơ thể: Mặt, bụng, cơ bắp, nếp nhăn trên da,….
✔️ Hoạt động máy nhẹ nhàng, thư giãn và thoải mái.
✔️ Khai thác triệt để công dụng của dược liệu sử dụng
Máy nâng cơ mặt ageLOC Galvanic Spa hoạt động như thế nào?
Máy nâng cơ mặt ageLOC Galvanic Spa hoạt động như thế nào?

3

Công dụng tuyệt vời của máy nâng cơ mặt Nuskin

Galvanic Spa là một thiết bị có thiết kế nhỏ gọn nhưng lại cung cấp được đầy đủ những đặc tính nổi trội giúp dưỡng da, trị liệu cho da vô cùng hiệu quả ngay tại nhà:
Công dụng tuyệt vời của máy nâng cơ
Công dụng tuyệt vời của máy nâng cơ
🌀 Máy nâng cơ Galvanic Spa sử dụng những dược liệu đã được đặc chế, qua đó phát huy tối đa hiệu quả.
🌀 Không mất thời gian đến các Spa, có thể chăm sóc da mặt chuyên sâu ngay tại nhà.
🌀 Làm chậm quá trình lão hóa da, tăng sinh trưởng cho các tế bào da.
🌀 Làm mờ vết nhăn ở khóe mắt, khóe miệng hay những vùng da bị đốm tàn nhang, nám da.
🌀 Làm cho da săn chắc hơn, giảm những vết nhăn xuất hiện ở nơi có hàm lượng độc tố toxin và nơi tích tụ mỡ thừa.
🌀 Kích thích mọc tóc, dưỡng tóc mềm mại, bóng mượt và chắc khỏe.
🌀 Làm se khít lỗ chân lông, giúp cho da mặt thư giãn hơn.
🌀 Cải thiện tình trạng thâm quầng ở mắt, bọng mắt, vùng da quanh mắt bị sạm đen.
🌀 Làm cho da bình phục sau những ảnh hưởng xấu bởi các vấn đề về da, loại bỏ chất bẩn trên da, ngăn ngừa tác nhân gây mụn trứng cá.
Bộ sản phẩm nâng cơ da mặt Nuskin
Bộ sản phẩm nâng cơ da mặt Nuskin
>> Xem thêm:

4

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm máy nâng cơ mặt Nuskin

Máy nâng cơ chống lão hóa của Nuskin được cấu tạo với bốn đầu với từng chức năng riêng biệt nên cách sử dụng với từng bộ phận này cũng sẽ khác nhau. Bạn nên chú ý thật kỹ để tránh nhầm lẫn dẫn đến việc dùng sai cách nhé:
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
👉 Đối với da vùng mắt:
Bạn sử dụng đầu dẫn có hình oval. Bạn sử dụng đầu này bằng cách để máy di chuyển theo cấu trúc của phần xương xung quanh mắt. Di chuyển máy từ cuối mắt rồi đi dần quanh mắt nhẹ nhàng là được.
Nếu muốn phát huy tối ưu công dụng, bạn có thể sử dụng kết hợp với sản phẩm Tru Face Line Corrector. Qua đó giúp làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả khi làm cho Pro-Collagen Peptides thẩm thấu vào trong da.
👉 Đối với vùng trán:
Vùng trán sẽ rất dễ bị nhăn lại khi cười nay tức giận. Do đó, bạn cần phải sử dụng sản phẩm máy nâng cơ mặt Nuskin ageLOC Galvanic Spa giúp làm giảm vết nhăn hiệu quả. Bạn sử dụng máy bắt đầu từ sống mũi.
Tiếp theo, bạn dần di chuyển máy lên phần da bên trên. Bạn dừng lại ở những vùng da hay bị nhăn ở trán một lúc rồi di chuyển tiếp cho đến phần mí tóc. Với phần da này, bạn cũng có thể sử dụng kết hợp Tru Face Line Corrector để xóa vết nhăn hiệu quả hơn nhé.
Tác dụng của máy
Tác dụng của máy
👉 Đối với vùng da ở cổ: 
Đối với vùng da này, bạn cần đặt máy ở cuối của cổ rồi di chuyền dần lên trên hàm, giữ trong vài giây. Tiếp theo, bạn di chuyển máy về chỗ ban đầu. Cứ tiếp tục như vậy đến tất cả vùng da của cổ.
Bạn chỉ cần di chuyển máy 2 lần, một lần từ dưới lên trên quai hàm rồi lại di chuyển tiếp từ quai hàm về dưới cuối cổ là xong.
👉 Đối với vùng má và mũi:
Giữ máy di chuyển trên da ở góc 90 độ so với cạnh của mũi. Từ mũi sau đó mới di chuyển nhẹ nhàng đến gò má, cả vùng má. Sau đó bạn có thể lặp lại di chuyển ngược về một cách nhịp nhàng.
👉 Đối với vùng da ở khu vực cằm:
Máy được để bắt đầu từ vị trí giữa cằm ngay bên dưới môi. Tiếp đến là di chuyển máy lên đến hai bên cạnh của cằm và giữ lại một lúc. Tiếp tục di chuyển theo chiều hướng đi lên và đi ra ngoài đến tận phần da trước tai. Cứ lặp lại mát xa như vậy với cả hai bên mặt.
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
❌❌ Lưu ý:
  • Để máy nâng cơ mặt Nuskin có thể phát huy được tối đa công dụng, bạn có thể sử dụng di chuyển máy lặp lại 9 đến 10 lần mỗi lần sử dụng. Như vậy, máy sẽ giúp cho da căng mịn hơn, săn chắc hơn rất nhiều đó.
  • Di chuyển máy từ từ, cẩn thận, tránh di chuyển nhanh và sai sót gây tổn hại cho da.
  • Chọn mức độ trên máy sao cho phù hợp với da mặt.
  • Khi bật máy lên sẽ phát ra 3 tiếng bíp chính là lúc thiết bị đang tự điều chỉnh dòng điện phù hợp với từng loại da khác nhau.
  • Cần giữ cho thiết bị máy luôn phẳng ở trên da, mát xa theo hướng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài nhịp nhàng.
Hướng dẫn sử dụng máy
Hướng dẫn sử dụng máy

5

Giải đáp những thắc mắc thường gặp của khách hàng về máy nâng cơ mặt Nuskin

❓ Bao lâu thì thấy được hiệu quả của máy nâng cơ mặt Galvanic Spa?
Theo những đánh giá chi tiết và số liệu cụ thể trên từng người dùng, hầu hết mọi người đều cảm thấy có sự khác biệt ngay từ khi mới sử dụng sản phẩm máy nâng cơ mặt Nuskin. Nếu sử dụng kết hợp máy nâng cơ này với Tru Face Line Corrector và sản phẩm Body Shaping Gel của Nuskin thì sẽ có hiệu quả rõ rệt nhất chỉ từ 2 đến 4 tuần.
Đối với mái tóc sau kho sử dụng Galvanic Spa, người dùng sẽ thấy được sự thay đổi nhanh chóng chỉ trong 1-2 tuần. Tóc của bạn sẽ trở nên sáng bóng hơn, mượt và khỏe hơn. Đặc biệt còn phát huy công dụng tối ưu hơn nữa khi sử dụng cùng với Nutriol.
Giải đáp những thắc mắc thường gặp
Giải đáp những thắc mắc thường gặp
❓ Máy nâng cơ mặt của Nuskin có thể sử dụng trên mọi loại da được không?
Máy nâng cơ Galvanic Spa có đến 4 đầu hoạt động. Thêm vào đó, bạn có thể lựa chọn được mức hoạt động của máy sao cho phù hợp với da của mình. Do vậy, sản phẩm này là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi loại da khác nhau, kể cả những bạn có làn da nhạy cảm, da mụn.

6

Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm máy nâng cơ mặt Nuskin

Máy nâng cơ Galvanic Spa là một thiết bị được rất nhiều người tin dùng, ưa chuộng sử dụng. Thiết bị này có thể giúp cho bạn tiết kiệm thời gian không cần phải đến Spa mà vẫn có thể chăm sóc da chuyên dụng.
Làn da của bạn sau khi sử dụng sản phẩm này sẽ thấy được những cải thiện rõ rệt. Điều này đã được kiểm chứng và đánh giá thực tế trên rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm.
Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm máy nâng cơ mặt Nuskin
Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm máy nâng cơ mặt Nuskin
Sau đây là một review từ một khách hàng sử dụng: “Đến độ tuổi 35, da mình đã có dấu hiệu lão hóa rất nhanh. Mình hay đi làm về muộn và phải thức khuya nên da mặt dần có sự trùng xuống, không còn đàn hồi như xưa, mắt thì bị thâm do thiếu ngủ. Thực sự mình rất lo lắng cho đến khi sử dụng máy nâng cơ mặt của Nuskin. Thiết bị này có công dụng tuyệt vời, mình cảm nhận được sự thay đổi trên da của mình ngay khi sử dụng. Máy giúp da mình thư giãn hơn, thoải mái hơn, làm mờ đi những vết nhăn trên da. Sau khi sử dụng sản phẩm đến nay là 1 tháng, mình đã thấy được hiệu quả rõ rệt trên da, mình đã tự tin hơn trong giao tiếp rất nhiều. Đây quả là một sản phẩm rất đáng đồng tiền và đáng để thử nhé.”
Cảm nhận của khách hàng
Cảm nhận của khách hàng

7

Máy nâng cơ mặt Nuskin giá bao nhiêu?

Hiện tại, máy nâng cơ Galvanic Spa được Nuskin88 bán với giá khuyến mãi là 5.350.000 đồng. Quả thực đây là một mức giá vô cùng hợp lý cho một sản phẩm công dụng tuyệt vời như máy nâng cơ này, qua đó đem lại hiệu quả cao mà không cần đến Spa đắt tiền.
Sở dĩ bạn được sở hữu sản phẩm thiết bị chất lượng như vậy với mức giá phải chăng hợp lý là bởi Nuskin88 chúng tôi là Đại lý cấp 1 của thương hiệu Nuskin tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên nhập hàng và phân phối với số lượng lớn nên có thể bán cho khách hàng với mức giá ưu đãi như vậy.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm, bạn vui lòng bấm vào link tại đây.
Máy nâng cơ mặt Nuskin giá bao nhiêu?
Máy nâng cơ mặt Nuskin giá bao nhiêu?

8

Mua máy nâng cơ mặt Nuskin chính hãng ở cơ sở nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm máy nâng cơ mặt Nuskin với mức giá khác nhau, chất lượng khác nhau. Khách hàng luôn băn khoăn không biết đâu mới là cơ sở bán hàng chính hãng và mức giá hợp lý bởi có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái tràn lan.
Để giải quyết được nhu cầu sử dụng đó của khách hàng, Nuskin88 chúng tôi khẳng định là một đơn vị chuyên cung cấp hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ của thương hiệu nổi tiếng Nuskin tại Việt Nam.
Chúng tôi được ủy quyền chính thức là Đại lý cấp 1 phân phối trực tiếp các sản phẩm của hãng Nuskin. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có hóa đơn minh bạch. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của chúng tôi, hoàn toàn là hàng chính hãng.
Hơn thế nữa, khi đến với Nuskin88, bạn còn được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn cụ thể về từng sản phẩm phù hợp với bạn. Qua đó bạn vừa lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.
Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để được hưởng ưu đãi hấp dẫn khi trải nghiệm sản phẩm máy nâng cơ mặt Nuskin chính hãng phải không nào.
Mua máy nâng cơ mặt Nuskin chính hãng ở cơ sở nào?
Mua máy nâng cơ mặt Nuskin chính hãng ở cơ sở nào?

9

Hình ảnh trải nghiệm thực tế máy nâng cơ mặt Nuskin của khách hàng

Hình ảnh trải nghiệm thực tế
Hình ảnh trải nghiệm thực tế
Hình ảnh trải nghiệm thực tế
Hình ảnh trải nghiệm thực tế
Hình ảnh trải nghiệm thực tế
Hình ảnh trải nghiệm thực tế
Hình ảnh trải nghiệm thực tế
Hình ảnh trải nghiệm thực tế

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin chúng tôi muốn cung cấp cho bạn đọc về sản phẩm máy nâng cơ Nuskin Galvanic Spa. Qua đó bạn đọc đã được giải đáp chi tiết các thắc mắc về việc máy có an toàn không? Giá bao nhiêu? Sử dụng có tốt không?
Mọi chi tiết thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể nhất nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 288 đường Cầu Diễn – Minh Khai – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
  • Phone: 083.551.9999
  • Email: NuSkin88.com@gmail.com
  • Website: NuSkin88.com

Từ khóa được tìm kiếm nhiều:

Cách sử dụng máy Nuskin
Máy Galvanic Spa của Nuskin
Máy massage Nuskin
Máy matxa mặt Nuskin
Cách sử dụng máy massage mặt Nuskin
Máy nâng cơ Nuskin
Máy spa Nuskin
Máy massage Nuskin có tốt không?
Tác giả : NuSkin88




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NuSkin88

Máy Lọc Nước Nuskin Thu Hút Bạn Ở Điểm Nào? NuSkin88.com

TRU FACE VIÊN NANG CHỐNG LÃO HÓA CÓ GIÁ BAO NHIÊU ? NuSkin88.com