Máy Rửa Mặt LUMISPA Có Tốt Không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu ? NuSkin88.com

                                          Bài viết được lấy nguồn từ NuSkin88
Máy rửa mặt Lumispa có tốt không ? Là một trong những câu hỏi của NuSkin88 nhận được nhiều trong thời gian qua . Nuskin88 sẽ quyết định làm bài viết này để giới thiệu chi tiết về máy rửa mặt lumispa. Hãy xem đến cuối bài viết để tìm câu trả lời.

MÁY RỬA MẶT LUMISPA NUSKIN-
LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO LÀN DA.

1

Công thức tối ưu cho một làn da đẹp.

Mọi khởi đầu của chu trình skincare đều bắt nguồn từ việc làm sạch. Khi làn da đã được loại bỏ hoàn toàn các cặn bẩn, dầu thừa mới là lúc có thể hấp thu các dưỡng chất đồng thời tính hoạt động của các thành phần mỹ phẩm trên da diễn ra triệt để.
Các phương pháp làm sạch phổ thông như bằng tay hay bằng pad rửa mặt có thể không đem lại kết quả như mong muốn đồng thời sự tác động cơ học của tay lên da sẽ gây tổn thương đến cấu trúc da dẫn đến mụn, viêm nhiễm, lão hóa sớm, chảy xệ.
Vậy sử dụng máy rửa mặt chính là công thức tối ưu cho làn da của bạn.
Các nghiên cứu cứu đã chỉ ra vô số lợi ích của máy rửa mặt trong đó nổi bật là:
     ⇒Làm sạch sâu vào lớp đáy biểu bì (chứa các tế bào keratinocyte), mang lại lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa sự xuất hiện của vi khuẩn gây mụn, bí tắc.
      ⇒Công nghệ rung giảm tác động cơ học trực tiếp lên da, hạn chế gây lão hóa sớm, chảy xệ, giảm sự kích ứng so với tẩy da chết vật lí (Scrub), hóa học(Chemical Exfoliator).  
Tất cả những lợi ích trên được gói gọn trong sản phẩm Máy rửa mặt Lumispa của Nuskin. Một dòng máy rửa mặt tốt nhất trên thị trường hiện nay.  
               
2

THƯƠNG HIỆU NUSKIN VÀ NHỮNG THÀNH TỰU NỔI BẬT TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP LÀM ĐẸP.

Nuskin là tập đoàn tiếp thị có nguồn gốc từ Mỹ, được thành lập từ năm 1984.

⇒ Năm 2010 Nuskin đã được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 100 công ty đáng tin cậy nhất của Mỹ Các dòng sản phẩm của Nuskin thiên về việc chống lão hoá, cải thiện làn da.
⇒Với phương châm kết hợp các thành phần tự nhiên với các thành tựu khoa học kĩ thuật tiên tiến. Qua 30 năm thành lập và phát triển Nuskin đã cho ra mắt vô số dòng sản phẩm mang lại hiệu quả to lớn cho người dùng, khiến thương hiệu được trải rộng khắp các quốc gia. Trong các dòng sản phẩm nổi danh nhất của Nuskin phải kể đến máy rửa mặt LUMISPA.
3

MÁY RỬA MẶT LUMISPA THỰC SỰ TỐT NHƯ THẾ NÀO?

Résultat de recherche d'images pour "power symbol gif" Đầu tiên hãy xem xét các công dụng lớn nhất mà
           máy rửa mặt LUMISPA mang lại cho người dùng:
  • Đầu cọ sillicon có hai dạng đầu mềm(normal ) và đầu cứng(firm) phù hợp với tất cả các loại da từ nhạy cảm đến dầu mụn. Công nghệ kháng khuẩn trên mặt sillicon ngăn ngừa vi khuẩn giúp loại trừ mụn, không gây kích ứng.
  • Công nghệ Ageloc độc quyền với tần số di chuyển chính xác tác động trực tiếp vào một chuỗi Gen, ngăn chặn sự lão hoá. Đây làm một bước tiến lớn trong ngành công nghệ làm đẹp, làm thay đổi quan niệm về tuổi thọ của làn da.
  • Máy rửa mặt đầu tiên trên thế giới có khả năng tái tạo collagen. Sử dụng công nghệ Micro – pulse Oscillation (dao động vi phân) se khít lỗ chân lông, làm đều màu da, giảm thiểu sắc tố thâm nám. 
  • Thân máy thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm,tiện lợi mang đi du lịch, đầu cọ có thể len lỏi vào các kẽ trên da, giúp lấy đi triệt để mụn cám, đầu đen.
  • Khả năng chống thấm nước, không sợ chập điện hay ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong.
  • Không cần phải sạc pin nhiều lần, một lần sạc sử dụng được ít nhất 1 tháng. 
 Mỗi lần sử dụng, máy rửa mặt LUMISPA sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm chăm sóc da tốt nhất như ở các spa chuyên nghiệp.
Résultat de recherche d'images pour "power symbol gif" Tiếp theo là những review máy rửa mặt LUMISPA đến từ
các khách hàng đã trực tiếp sử dụng sản phẩm:
Một trong những bài viết review máy rửa mặt LUMISPA ở cộng đồng người tiêu dùng mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam BeautyTips&Reviews cho biết:
“-Đầu tiên mỗi lần rửa mặt xong cảm thấy thực sự rất sạch và thoáng, nhẹ cả mặt luôn ấy. Kể ra thì công dụng đầu tiên phải là làm sạch rồi….sau cả ngày dùng kem chống nắng và hít bụi Sài Gòn tối về thù da được thở sâu.
Thứ hai là về lỗ chân lông. Mình vốn bị lỗ chân lông to, nhất là vùng chữ T quanh mũi. Lúc mua em máy về cũng không nghĩ đến vấn đề này nhưng dùng thấy cải thiện hẳn luôn”.
Facbook Vũ Thi chia sẻ: “Mình hiểu cảm giác của bạn, mình lúc trước cũng rất nhiều mụn ẩn, bạn chú ý vào bước làm sạch nhé, bạn có thể tham khảo máy rửa mặt Lumispa. Mình dùng cảm thấy sạch da với mịn hơn nhiều”
Facebook Liz Phạm- một khách hàng lâu năm của LUMISPA đã cho những review chân thực nhất về sản phẩm: “Mình dùng LUMISPA được 1 năm rưỡi, mình cảm nhận da sạch, mềm mịn hơn trước, lỗ chân lông thu nhỏ, da săn chắc, làm gọn khuôn mặt (da bạn bè ai gặp lại cũng cảm nhận như vậy). Nhưng sản phẩm khá đắt.”
Các trang đánh giá và review máy rửa mặt cũng dành không ít lời khen ngợi cho máy rửa mặt LUMISPA.
Bằng chứng là hoạt động trên thị trường đã một thời gian khá dài nhưng LUMISPA vẫn là lựa chọn tốt nhất của các chị em phái đẹp.
4

SO SÁNH MÁY RỬA MẶT LUMISPA VỚI CÁC MÁY RỬA MẶT KHÁC.

Hiện nay trên thị trường có vô số các loại máy rửa mặt từ những thương hiệu giá rẻ như Halio, Sunmay, Xiaomi, Juvera có mức giá từ 500.000đ-1.000.000đ  hay các loại máy hạng mắc tiền như Clarisonic, Yaman với mức giá từ 5.00.000đ-10.000.000đ.
LUMISPA nằm ở phân khúc máy rửa mặt hạng trung với giá thành giao động từ 2.500.000đ-4.000.000đ.
Tuy nhiên không thua kém các dòng máy cao cấp mắc tiền, LUMISPA sở hữu công nghệ Ageloc độc quyền, giúp làn da căng mịn, đẩy lùi lão hóa, nâng cơ mặt. Công nghệ được cấp bằng sáng chế của Hoa Kỳ là một trong những biện pháp tốt nhất để chống lại lão hóa hiện nay.
So sánh với các dòng máy bình dân, LUMISPA sở hữu khả năng vượt trôi hơn nhiều.
◊ Đa số các dòng máy rẻ tiền sử dụng rung cơ học, không những không chống lão hóa, mà còn gây tổn thương cho những làn da nhạy cảm, gây chảy xệ trong thời gian ngắn.
◊ Ngược lại máy rửa mặt LUMISPA mang lại trải nghiệm cho khách hàng một làn da căng bóng, sạch bụi bẩn và không xảy ra hiện tượng bào mòn hay chảy xệ da.
5

SO SÁNH MÁY RỬA MẶT LUMISPA VỚI FOREO

 LUMISPAFOREO
Xuất xứHoa KỳThụy Điển
Hình dángTay cầm chắc chắn, đầu máy tròn nhỏ vừa phải, dễ dàng di chuyển các vùng quanh mặtDạng tròn đầy gọn gàng, cầm gọn tay nhưng dễ rơi và bề mặt to nên khó đi vào các góc
Đầu cọHai loại sillcon cong và ngắn, dùng được cho mọi loại daNhiều mặt gai nhưng tùy loại da phải lựa chọn các loại gai khác nhau.
Cơ chế hoạt độngCơ chế xoay đảo chiều,1 mức độ cho mọi loại da.Cơ chế rung sóng âm, phải lựa chọn mức độ khi sử dụng
Công nghệT-SonicAgeloc
Hiệu quảKhông cần tẩy trang vẫn loại sạch lớp makeupCần tẩy trang trước khi sử dụng
Bảo hànhCó ủy  quyền tại Việt Nam, mua máy được bảo hành.Không có ủy quyền lại Việt Nam, nếu có trục trặc phải gửi sang các nước khác bảo hành.
so sánh lumispa và foreo
Cùng nằm trong phân khúc máy rửa mặt với mức giá trung bình, so sánh máy rửa mặt LUMISPA và máy rửa mặt FOREO đã cho thấy sự khác biệt và hiệu quả tốt nhất mà máy rửa mặt LUMISPA sở hữu.
6

CÁCH SỬ DỤNG MÁY RỬA MẶT LUMISPA NUSKIN.

Với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, các thao tác sử dụng máy LUMISPA cực kì đơn giản:
Bước 1: Làm ẩm mặt với nước ấm (lưu ý nước phải ấm vừa phải không quá nóng), tạo bọt với sữa rửa mặt hoặc cho trực tiếp sữa rửa mặt lên đầu cọ máy rửa mặt LUMISPA để tránh các tiếp xúc của tay lên bề mặt da.
Bước 2: Bật nút máy, chỉ một lần bấm và có duy nhất một chế độ cho tất cả các loại da
Bước 3: Di chuyển  máy trên từng vùng: trán, hai má và cằm. Lumispa sẽ dừng lại 1 nhịp mỗi 30s để nhắc bạn chuyển sang vùng da khác. Lưu ý thao tác di chuyển máy từ trong ra ngoài từ dưới lên trên để đảm bảo da không bị kéo xệ.
Bước 4: Sau 2 phút massage máy rửa mặt LUMISPA sẽ tự động tắt, rửa lại với nước ấm để sạch hoàn toàn các bọt rửa mặt rồi thấm lại bằng khăn mềm.

 Rửa mặt với máy rửa mặt LUMISPA làn da của bạn sẽ được làm sạch một cách triệt để.  LUMISPA sẽ loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, lớp makeup còn thừa trên da, đồng thời có thể se khít lỗ chân lông, mang lại cảm giác thư giãn, khỏe khoắn sau một ngày dài hoạt động bên ngoài.
7

CÁCH SỬ DỤNG MÁY RỬA MẶT LUMISPA ĐẠT HIỆU QUẢ TỐT NHẤT.

⇑ Máy rửa mặt LUMISPA hiện là sản phẩm độc quyền của công ty Nuskin, vậy nên công ty đã cho ra đời các dòng sản phẩm đi kèm và hỗ trợ với máy, giúp người dùng nâng cao hiệu quả khi sử dụng.
  Résultat de recherche d'images pour "ảnh động like" Sữa rửa mặt LUMISPA Nuskin là sản phẩm sản xuất dành riêng cho máy rửa mặt LUMISPA. Có 3 loại dành riêng cho 3 loại da: Da khô, Da Nhạy cảm, Da Dầu. Nhà sản xuất luôn tìm kiếm những phương pháp tốt nhất dành cho phái đẹp, vậy nên sữa rửa mặt LUMISPA ra đời với  nhiều sự lựa chọn để người dùng có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân. Sữa rửa mặt LUMISPA kết hợp cùng máy rửa mặt LUMISPA sẽ là một bộ đôi bất khả chiến bại trong công cuộc làm đẹp của phái đẹp.

Máy rửa mặt Lumispa kết hợp sữa rửa mặt


Résultat de recherche d'images pour "ảnh động like"Ngoài ra để sử dụng máy rửa mặt LUMISPA được tốt nhất, có một số lưu ý dành cho người dùng:
  • ·         Máy rửa mặt Lumispa được thiết kế để sử dụng với sữa rửa mặt Lumispa. Không nên sử dụng những hóa chất hay             chất mài mòn mạnh trên thiết bị Lumispa của bạn.
  • ·         Không bôi quá nhiều sữa rửa mặt Lumispa lên đầu trị liệu.
  • ·         Chỉ điều trị hai phút mỗi lần, không nên điều trị quá lâu.
  • ·         Không sử dụng thiết bị trên vùng da bị tổn thương.
  • ·         Làm sạch tay cầm thường xuyên. Đặc biệt, không nên sử dụng chung đầu điều trị với người khác.
  • ·         Không bao giờ đặt thiết bị gần hoặc trên bất kì nguồn nhiệt nào.
  • ·         Tránh để thiết bị trong môi trường quá nóng hoặc quá lạnh trong thời gian dài.
8

8/PHÂN BIỆT MÁY RỬA MẶT NUSKIN HÀNG THẬT VÀ HÀNG GIẢ.

Được sự yêu mến và sử dụng rộng rãi, máy rửa mặt LUMISPA hiện đang bán chạy trên thị trường máy làm đẹp ở Việt Nam. Tuy nhiên vẫn có một số thành phần xấu lợi dụng lòng tin của khách hàng cũng như tâm lý “ham rẻ” mà trên một số trang thương mại điện tử đã xuất hiện các loại máy rửa mặt LUMISPA giả (fake). Đây là những sản phẩm kém chất lượng không được sản xuất bởi tập đoàn Nuskin cũng như không sở hữu các công nghệ đặc biệt về chăm sóc da của máy rửa mặt LUMISPA chính hãng.
Résultat de recherche d'images pour "tick gif"Yếu tố đầu tiên và quan trọng để phân biệt đó chính là giá thành của sản phẩm. Các sản phẩm nhái, kém chất lượng hầu hết đều có giá thành từ rẻ đến rất rẻ trên dưới 2.000.000đ. Trừ những dịp khuyến mãi lớn, các nhà phân phối máy rửa mặt LUMISPA đều có giá thành từ 3.000.000đ-4.700.000. Khách hàng không nên mua những sản phẩm có giá thành rẻ trôi nổi trên thị trường sẽ dễ dàng bị dính phải hàng nhái kém chất lượng
Résultat de recherche d'images pour "tick gif"Thứ hai đó chính là cảm biến nhiệt, máy rửa mặt LUMISPA chính hãng sẽ có cảm biến nhiệt ở trong thân máy giúp xác định vị trí khuôn mặt và báo hiệu cũng như dừng lại nếu bạn  di chuyển máy quá mạnh tay hoặc quá nhanh. Các sản phẩm nhái đều không có được công dụng này nên dễ gây tổn thương da, bào mòn da do người dùng không khống chế được lực sử dụng.
Résultat de recherche d'images pour "tick gif"Ngoài ra máy rửa mặt LUMIASPA còn có một mã QR duy nhất và được đồng bộ bên trong đầu máy và trên hộp máy. Bạn có thể sử dụng điện thoại để quét mã QR, nếu số seri hai mã QR phải trùng với nhau thì mới là máy chính hãng.
Các nhà tiêu dùng nên học hỏi các dấu hiệu nhận biết hàng giả, hàng nhái vì hiện nay công nghệ làm hàng giả ngày càng tinh vi và khó phát hiện. Đồng thời hãy biết lựa chọn một nơi mua hàng uy tín và chất lượng, đảm bào hàng chính hãng cũng như có các chính sách bảo hành tốt cho sản phẩm.
Résultat de recherche d'images pour "mũi tên gif" Mua hàng chính hãng đảm bảo 100% tại: https://nuskin88.com/
9

MÁY RỬA MẶT LUMISPA CÓ GIÁ BAO NHIÊU VÀ MUA Ở ĐÂU?

Là một mặt hàng được săn lùng và liên tục cháy hàng trên thị trường, máy rửa mặt LUMISPA hiện đang có giá bán chính hãng là 4.300.00đ.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi cũng như tri ân khách hàng để có thể “săn” được mức giá ưu đãi hơn, tiết kiệm thêm nhiều khoản tiền.
Résultat de recherche d'images pour "mũi tên gif" Săn hàng chính hãng giá rẻ bất ngờ tại:
⇒ Máy rửa mặt LUMISPA được sản xuất tại Mỹ và đang được bán tại thị trường Việt Nam thông qua các nhà phân phối chính hãng.
Khách hàng có thể mua máy rửa mặt LUMISPA thông qua các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,… tuy nhiên đây là một thị trường phức  tạp người mua sẽ dễ bị dính phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Biện pháp tối ưu nhất để mua được hàng chính hãng là sử dụng các trang web phân phối chính thức, có giấy tờ ủy quyền từ Nuskin và các hóa đơn chứng từ rõ ràng, rành mạch.
Kết: máy rửa mặt LUMISPA Nuskin là một mặt hàng “đáng đồng tiền bát gạo”, các bạn đang có nhu cầu làm đẹp cho da, chống lão hóa, thì đây chính là một sản phẩm không thể thiếu. LUMISPA Nuskin chính là lựa chọn tốt nhất dành cho làn da.
Chắc hẳn bạn cũng đã tìm ra dần cho câu trả lời máy rửa mặt lumispa có tốt không cho riêng mình rồi chứ ? 
Résultat de recherche d'images pour "phone ring gif" Liên hệ: 083.551.9999 để được tư vấn trực tiếp tối nhất
Tác giả : NuSkin88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NuSkin88

Máy Lọc Nước Nuskin Thu Hút Bạn Ở Điểm Nào? NuSkin88.com

TRU FACE VIÊN NANG CHỐNG LÃO HÓA CÓ GIÁ BAO NHIÊU ? NuSkin88.com