Nước gấc G3 Cho Bé Có Tác Dụng Gì? Giá bao nhiêu? NuSkin88.com

                                          Bài viết được lấy nguồn từ NuSkin88
NƯỚC GẤC G3- DINH DƯỠNG CHO CUỘC SỐNG KHỎE MẠNH
Ngày nay, nhu cầu làm đẹp không chỉ đến từ những sản phẩm bên ngoài mà còn đến từ dinh dưỡng bên trong cơ thể. Một cơ thể khỏe mạnh mới có thể sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp như ý muốn.
Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng, tập đoàn Nuskin đã cho ra đời dòng sản phẩm siêu cải tiến, mang lại vẻ đẹp từ sâu bên trong cơ thể- Nước Gấc G3

1

LỢI ÍCH CỦA TRÁI GẤC MANG LẠI CHO CƠ THỂ

Gấc là một loại trái cây truyền thống, thường được sử dụng như một loại gia vị tạo màu trong bữa ăn. Tuy nhiên trái  gấc có những công dụng mà rất ít người biết được
100g gấc chứa 17,4g carbohydrate, 1,6g chất xơ, 2,1g protein, 36 mg canxi và 0,3g chất béo.
Gấc chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng phòng ngừa và điều trị ung thư như carotenoid, đặc biệt là lycopene và beta-carotene.
Các công dụng thần kì của trái gấc:
Résultat de recherche d'images pour "check gif" Phòng ngừa ung thư.
Résultat de recherche d'images pour "check gif"Ngăn ngừa thiếu máu.
Résultat de recherche d'images pour "check gif"Giúp giảm lượng Cholesterol.
Résultat de recherche d'images pour "check gif"Ngăn ngừa bệnh tim mạch.
Résultat de recherche d'images pour "check gif"Cải  thiện thị lực.
Résultat de recherche d'images pour "check gif"Chống trầm cảm.
Résultat de recherche d'images pour "check gif"Duy trì các sắc tố xuân và ngăn ngừa lão hóa da.
Résultat de recherche d'images pour "check gif"Ức chế sự mở rộng tuyến tiền liệt.
Lợi ích của trái gấc mang lại cho cơ thể con người là rất lớn, Nuskin đã tận dụng lợi ích này để đem đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp- Nước gấc G3 Nuskin.
2

TÌM HIỂU VỀ NUSKIN

Nuskin là tập đoàn chuyên về các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đến từ Mỹ.
30 năm thành lập và phát triển Nuskin đã khẳng định vị trí của mình không chỉ trên thị trường thế giới mà còn trong lòng khách hàng.

Hiện nay Nuskin là một trong những tập đoàn hàng đầu về những sản phẩm chăm sóc và phục hồi cơ thể.
Không chỉ thành công trong lĩnh vực mĩ phẩm và thiết bị làm đẹp, Nuskin còn đạt được những thành tựu rực rỡ trong lĩnh vực thực phẩm chức năng.
Một trong những sản phẩm nổi bật ở lĩnh vực này đó chính là nước gấc G3 Nuskin– một sản phẩm toàn diện giúp cải thiện dinh dưỡng cho người dùng.
3

THÀNH PHẦN NƯỚC GẤC G3

Với 3 Trung tâm nghiên cứu Pharmanex và trong 3 năm, Nuskin đã cho ra thị trường nước gấc G3 – một sản phẩm kết hợp giữa 4 loại quả quý : trái gấc, câu kỷ tử, sơn trà tử và dứa Siberian.
Résultat de recherche d'images pour "number 1 gif" Quả gấc là nguyên liệu chính của Nước gấc G3: chứa một hàm lượng lớn chất chống oxi hóa như lycopene, beta-carotene và vitamin E.
Résultat de recherche d'images pour "number 1 gif"Câu kỷ tử: chứa nhiều loại vitamin như A, C, B3, các amino acids, cá khoáng chất, acid béo cần thiết. Một thành phần nổi bật nhất trong câu kỷ tử là zeaxanthin. Đây là một loại dưỡng chất tốt cho sức khỏe mắt.
Résultat de recherche d'images pour "number 1 gif"Sơn trà tử: được nhắc đến với cái tên “vua của vitamin C”, hàm lượng vitamin C trong sơn trà tử rất cao, gấp 60 lần trong cam. Bên cạnh đó, nó còn chứa nhiều beta carotene, polyphenois, polysaccharides, flavonoids và roxburghic acid.
Résultat de recherche d'images pour "number 1 gif"Dứa Siberian: cũng chứa một số vitamin như A, C, E,.. và chứa flavonois. Đặc biệt, còn có hai thành phần Fatty acids và carotenoids giúp chống đột quỵ và các bệnh tim mạch.
Résultat de recherche d'images pour "number 1 gif"Các loại quả giàu dưỡng chất khác như: Táo, nho,đào đều là những loại trái cây giàu vitamin giúp hỗ trợ tăng dinh dưỡng cho cơ thể.
Résultat de recherche d'images pour "click gif" Nước gấc G3 Nuskin là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thiên nhiên, đáp ứng đầy đủ hầu hết các nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Chỉ cần một ly nước gấc là đủ dưỡng chất cho một ngày năng động. Vừa giảm cân đẹp dàng lại tốt cho sức khỏe, ngại gì bạn chưa thử ?
4

TÁC DỤNG CỦA NƯỚC GẤC G3

Nước gấc G3 là một sản phẩm siêu việt của tập đoàn Nuskin, công dụng nó mang lại cho khách hàng chắn chắn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

1/Chống lão hóa:

Một trong những lí do lớn nhất mà người dùng tin tưởng đến với nước gấc G3 đó chính là khả năng chống lão hóa.
Các chất chống oxi hóa có trong trái gấc và sơn trà tử sẽ giúp ngăn ngừa tối ưu tình trạng lão hóa, trả lại cho bạn làn da căng bóng,rạng rỡ.

2/Tăng cường hệ tim mạch và sức khỏe.

Dứa Siberian giúp thanh lọc máu,chứa các vitamin B3 tốt cho tim mạch, còn có hai thành phần Fatty acids và carotenoids giúp chống đột quỵ và các bệnh tim mạch.
Các thành phần khác cũng giúp ngăn chặn xơ cứng động mạch (arteriosclerosis),thiện sự hấp thu sắt và ngăn ngừa bệnh thiếu máu, gảm huyết áp cao, ngăn ngừa đột quỵ prevents stroke.

3/Cải thiện các vấn đề về da, vóc dáng.

Nước gấc G3 có chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin E – giúp chống lại các tia bức xạ UV, bảo vệ làn da. Khách hàng nữ sử dụng sẽ thấy hiệu quả mang lại một làn da tươi tắn rạng rỡ trông thấy.
Ngoài ra nước gấc G3 còn có khả năng cải thiện độ đàn hồi của da.
Tăng cường khả năng tự lành đối với các vết thương, bầm tím.

4/Cải thiện thị lực

VitaminA caroten, vitamin C trong G3 giúp phòng ngừa bệnh đục thủy tinh thể, tăng cường thị lực.
Vitamin E có khả năng chống oxy hóa, giảm nguy cơ cườm mắt.

5/Các công dụng khác.

⊃ Xử lí việc thiếu hụt vitamin A
Giảm nhức đầu chóng mặt
Cung cấp năng lượng tức thì
Tăng cường chất lượng giấc ngủ
Tăng cường sức khỏe tình dục.
5

NƯỚC GẤC G3 CHO BÉ VÀ MẸ

Rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi “Nước gấc G3 có thể sử dụng được cho bé và mẹ bầu hay không”?
Câu trả lời chắc chắn là có. Nhưng dành cho trẻ em trên 6 tháng tuổi và phụ nữ mang thai trên 5 tháng.
Với những dưỡng chất mà nước gấc G3 mang lại, đây không chỉ là một thực phẩm chức năng thông thường mà còn có thể thay thế một số sản phẩm như sữa cho các buổi ăn dặm của bé.
Với các bé biếng ăn, chậm lớn phụ huynh có thể sử dụng nước gấc G3 như một nguồn cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho sự phát triển toàn diện của bé.
Với các mẹ bầu nước gấc G3 cũng là một trong những đồ uống bổ sung tốt nhất cho quá trình mang thai. Cung cấp các dưỡng chất giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh và bổ sung sức khỏe cho mẹ bầu.
6

CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC GẤC G3

Résultat de recherche d'images pour "click gif" Đối với trẻ em: mỗi ngày nên sử dụng  2 lần vào buổi sáng và tối. Mỗi lần như vậy dùng khoảng 10ml.
Résultat de recherche d'images pour "click gif"Đối với người lớn: dùng 2-3 lần sau bữa ăn. Mỗi lần dùng 30-60ml.
Résultat de recherche d'images pour "click gif"Lắc đều trước khi sử dụng;
Résultat de recherche d'images pour "click gif"Có thể pha sản phẩm với thức uổng dạng lỏng bất kỳ để sử dụng;
Résultat de recherche d'images pour "click gif"Để có kết quả tối ưu, sử dụng kết hợp với sản phẩm LifePak.
Tìm hiểu về Lifpak:https://nuskin88.com/lifepak/
Résultat de recherche d'images pour "click gif"
Résultat de recherche d'images pour "click gif"Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi sử dụng cần phải đóng chặt nắp chai. Tránh xa tầm tay trẻ em.
Résultat de recherche d'images pour "click gif"Khi đã mở sản phẩm ra uống thì phải bảo quản tủ lạnh. Thời gian bảo quản lạnh sau khi mở nắp là 14 ngày.
7

NƯỚC GẤC G3 GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU

Trên thị trường hiện nay, nước gấc có giá từ 2.000.000-3.000.000. 
Tuy là một mức giá không rẻ nhưng chắc chắn hiệu quả của sản phẩm sẽ không khiến bạn phải thất vọng.
Một số địa chỉ đã bán nước gấc với giá rất thấp, dưới 1.000.000đ đây có thể là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Các khách hàng khi tìm hiểu mua sản phẩm hãy tỉnh táo lựa chọn cho mình một địa chỉ  mua hàng thật tuy tín.
Đến với Nuskin 88, bạn sẽ an tâm 100% về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi phân phối.
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả, nhái.
Résultat de recherche d'images pour "ring bell gif" Hãy chat ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline : 083.551.9999

Xem thêm về:
Tác giả : NuSkin88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NuSkin88

Máy Lọc Nước Nuskin Thu Hút Bạn Ở Điểm Nào? NuSkin88.com

TRU FACE VIÊN NANG CHỐNG LÃO HÓA CÓ GIÁ BAO NHIÊU ? NuSkin88.com