Review Lumispa Accent Có Tốt Không ? Giá Bao Nhiêu ? Cách sử dụng Lumispa Accent ? NuSkin88.com

                                            Bài viết được lấy nguồn từ NuSkin88
Thương hiệu nổi tiếng Nuskin mới đây đã cho ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc dành riêng cho vùng da ở mắt kết hợp hiệu quả được cùng với máy rửa mặt Lumispa. Trong đó, hãng này đã đưa ra thị trường sản phẩm thiết bị có phần đầu silicon vô cùng mềm mại đó là Lumispa Accent.
Qua đó đáp ứng được nhu cầu chăm sóc da vùng mắt một cách tối ưu nhất cho bạn, giúp cho bạn có một đôi mắt tươi tắn, rạng rỡ, giảm thiểu được việc hình thành vết nhăn. Bài viết dưới đây của Nuskin88 sẽ cung cấp cho bạn đọc tất cả những thông tin liên quan đến sản phẩm Lumispa Accent này, giải đáp các thắc mắc về cách sử dụng, công dụng cũng như giá cả chi tiết nhất. Bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

1

Tìm hiểu về bộ chăm sóc da vùng mắt Lumispa Accent

Lumispa Accent là một bộ sản phẩm được những chuyên gia của thương hiệu Nuskin sáng tạo ra được cấp bằng sáng chế đầy đủ. Nuskin từ trước đến nay vẫn luôn được nhiều người biết đến và tin tưởng với chất lượng sản phẩm làm đẹp tuyệt vời, nổi tiếng bán chạy tại Mỹ và nhiều quốc gia khác nhau.
Một bộ chăm sóc cho phần da vùng mắt Lumispa Accent sẽ bao gồm có 2 sản phẩm: 1 đầu ageLOC Lumispa Accent và 1 kem ageLOC Lumispa IdealEyes chăm sóc da vùng mắt.
Tìm hiểu về bộ chăm sóc da vùng mắt Lumispa Accent
Tìm hiểu về bộ chăm sóc da vùng mắt Lumispa Accent
✔️ Đầu ageLOC Lumispa Accent: Đầu chăm sóc này được làm bằng nhựa cứng. Chất liệu làm đầu cao cấp nên dễ dàng sử dụng và tháo lắp. AgeLOC Lumispa Accent được tạo nên trên một nền tảng của công nghệ xoay đảo chiều hiện đại của chiếc máy rửa mặt Lumispa trước đó. Chuyển động xoay của máy có độ chuẩn xác cao, tác động đến đúng vùng da cần thiết.
✔️ Đầu silicon Lumispa Accent Treatment Tip: Chất liệu silicon của đầu thiết bị này giúp cho nó có những chuyển động nhẹ hơn, góc quay nhỏ hơn. Đầu silicon này giúp tạo nên tác động lực vừa phải, vừa giúp mát xa cho da nhưng cũng không làm tổn hại đến vùng da quanh mắt vốn mỏng và nhạy cảm. Thiết kế của đầu này vô cùng đẹp mắt và tinh tế với hình hoa hồng nổi, có đường sóng lượn nhẹ nhàng.
✔️ Kem mắt ageLOC Lumispa IdealEyes: Kem chăm sóc mắt này được chiết xuất làm từ 100% thành phần lành tính, an toàn, có tác dụng giúp chống được lão hóa từ sâu bên trong.
Tìm hiểu về bộ chăm sóc da vùng mắt Lumispa Accent
Tìm hiểu về bộ chăm sóc da vùng mắt Lumispa Accent

2

Bộ sản phẩm Lumispa Accent có tốt không?

Khi bạn kết hợp sử dụng cả bộ sản phẩm của Lumispa Accent đúng cách, bạn sẽ thấy được những tác dụng tuyệt vời. Khi sử dụng đầu Lumispa Accent kết hợp cùng với kem mắt ageLOC Lumispa IdealEyes chắc chắn sẽ tạo nên hiệu quả rõ rệt.
Kem mắt có chứa thành phần Tetrahexydecyl Ascorbate là dạng mạnh của Vitamin C. Qua đó nó có tác dụng giúp cho da được tái tạo tốt hơn, giảm được sự hình thành các vết nhăn. Thêm vào đó, chất này còn giúp bảo vệ da khỏi những tổn thương gây ra bởi các gốc tự do, giúp giảm quầng thâm rõ rệt.
Ngoài ra, trong thành phần của kem mắt còn chứa Plankton Extract giúp giảm thiểu tối ưu sự xuất hiện của những sắc tố dưới da. Qua đó, làn da của bạn sẽ săn chắc hơn, quá trình phục hồi tự nhiên của làn da sẽ được hỗ trợ.
Thêm vào đó, sản phẩm kem chăm sóc mắt này còn tích hợp nhiều thành phần quan trọng khác như: Peptide Complex, Squalene, Antioxidant Complex và ageLOC Proprietary. Những thành phần lành tính, có công dụng tuyệt vời của loại kem mắt này kết hợp cùng với đầu chăm sóc silicon sẽ tạo nên được những hiệu quả rõ rệt cho làn da của bạn đó.
Bộ sản phẩm Lumispa Accent có tốt không?
Bộ sản phẩm Lumispa Accent có tốt không?

3

Công dụng vượt trội của Lumispa Accent

Khi sử dụng trọn bộ sản phẩm Lumispa Accent đúng cách, bạn sẽ thu về được hiệu quả rõ rệt không ngờ tới đó. Hãy cùng theo dõi sự đa công năng của bộ sản phẩm chăm sóc da vùng mắt này nhé:
🔷 Đem đến một làn da rạng ngời, tươi sáng, tràn đầy sức sống
🔷 Dưỡng ẩm cho vùng da mắt hoàn hảo
🔷 Làm cho vùng da quanh mắt mềm mịn hơn, có độ đàn hồi tốt hơn
🔷 Giúp cho mắt được thư giãn, thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi
🔷 Giảm thiểu các nếp nhăn xuất hiện, giảm bọng mắt, quầng thâm
🔷 Thúc đẩy mạnh quá trình tái tạo các tế bào đối với vùng da quanh mắt
🔷 Mí mắt sẽ được nâng lên một cách rõ rệt. Làm giảm tình trạng sụp mí mắt hiệu quả.
🔷 Tăng mật độ và thể tích vùng da ở quanh mắt. Làm cho vùng da quanh mắt không có nhiều nếp nhăn, mắt luôn giữ được độ săn chắc.
🔷 Phù hợp với mọi loại da, có thành phần vô cùng lành tính, đã được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực làm đẹp của Nuskin.
Công dụng vượt trội của Lumispa Accent
Công dụng vượt trội của Lumispa Accent
>> Xem thêm:

4

Bộ sản phẩm Lumispa Accent có thể kết hợp với máy rửa mặt Lumispa như thế nào?

Một điểm đặc biệt của Lumispa Accent đó chính là nó có thể dùng chung được với thân máy rửa mặt Lumispa. Bạn chỉ cần thay phần đầu của máy bằng đầu silicon Lumispa Accent là đã có thể sử dụng để mát xa vùng da quanh mắt được rồi đó.
Khi đó, bạn có thể sử dụng cùng với kem chăm sóc mắt ageLOC Lumispa IdealEyes. Qua đó sẽ mang đến cho bạn một giải pháp vô cùng hoàn hảo trong việc chăm sóc da vùng mắt. Khuôn mặt của bạn luôn được tươi trẻ, căng tràn sức sống, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn hiệu quả.
Bộ sản phẩm Lumispa Accent có thể kết hợp với máy rửa mặt Lumispa như thế nào?
Bộ sản phẩm Lumispa Accent có thể kết hợp với máy rửa mặt Lumispa như thế nào?

5

Chi tiết từng bước sử dụng Lumispa Accent sao cho đúng cách

Sử dụng bộ sản phẩm Lumispa Accent hàng ngày, bạn sẽ nhận thấy được những cải thiện rõ rệt đối với làn da của mình. Bạn hãy cùng chúng tôi đến với những bước chăm sóc theo đúng quy trình cần thiết này nhé.
Sau đây là những bước chăm sóc da kết hợp giữa bộ sản phẩm Lumispa Accent và máy rửa mặt Lumispa:
✅ Tẩy trang thật kỹ cho toàn bộ da mặt và đặc biệt là phần mắt. Đây là bước làm bắt buộc phải có, kể cả bạn không trang điểm mà chỉ bôi kem chống nắng thì cũng cần phải tẩy trang sạch bụi bẩn sau một ngày dài.
✅ Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ lên trên đầu máy rửa mặt Lumispa. Mát xa da mặt trong vòng 2 phút rồi sau đó lấy một chiếc khăn sạch lau khô mặt.
✅ Lấy một miếng bông thấm Toner vào rồi lau lên mặt. Bước làm này tuy không bắt buộc nhưng cũng nên có vào chu trình chăm sóc da của bạn. Sử dụng toner sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn trên mặt một cách triệt để nhất. Đồng thời nó cũng giúp đem lại độ ẩm cho da, cân bằng được độ pH, bảo vệ được lớp màng tự nhiên trên da.
✅ Lấy một lượng kem chăm sóc mắt ageLOC Lumispa IdealEyes rồi tán đều các vùng da xung quanh mắt. Chú ý là bạn không nên tán kem mắt trực tiếp lên phần da nằm trên mí mắt nhé.
✅ Sử dụng đầu silicon Lumispa Accent cho chạy đều hai bên mắt trong thời gian tầm 30 giây. Máy sẽ có những nhịp dừng trong quá trình hoạt động, do đó thông báo được thời gian sử dụng cho bạn.
✅ Sau bước làm này, bạn không cần phải rửa mặt lại với nước. Phần kem mắt đã được đầu máy tán đều giúp thẩm thấu sâu vào trong da. Bạn có thể tiếp tục thực hiện những bước dưỡng da như chu trình thông thường của mình.
Chi tiết từng bước sử dụng
Chi tiết từng bước sử dụng
❗❗ Lưu ý:
  • Một bước làm quan trọng bạn không thể bỏ qua trước khi sử dụng bộ sản phẩm Lumispa Accent là phải làm sạch sâu cho da mặt. Như vậy, da mặt bạn mới được thẩm thấu các dưỡng chất tốt hơn, bảo vệ mắt tốt hơn.
  • Bạn nên sử dụng 2 lần một ngày vào mỗi buổi sáng và buổi tối để thấy được sự thay đổi rõ rệt nhất tại vùng da quanh mắt của mình.

6

Những thành phần phức hợp đặc biệt cấu tạo bên trong kem mắt ageLOC Lumispa IdealEyes

🔑 Phức hợp gồm nhiều Peptide: Có tác dụng làm đều màu cho vùng da xung quanh mắt và làm săn chắc da hiệu quả.
🔑 Tetrahexyldecyl Ascorbate: Đây là một dạng mạnh và bền của Vitamin C. Qua đó có công dụng giúp chống lão hóa hiệu quả, cải thiện tình trạng nếp nhăn, chống lại sự tác động của các gốc tự do.
🔑 Sinh vật phù du: Chiết xuất sản phẩm từ các sinh vật phù du ở trên biển, qua đó làm cho da sáng lên, giảm thiểu vùng da bị tối màu ở dưới mắt, hỗ trợ tốt cho quá trình phục hồi tự nhiên của da.
🔑 Squalane: Đây là thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên, giúp ngăn chặn quá trình tự mất nước của da. Đồng thời, thành phần cấu tạo này cũng làm cho vùng da mềm mại hơn, cho da căng mọng hơn.
🔑 Phức hợp gồm nhiều chất chống oxy hóa: Bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác động oxy hóa từ môi trường bên ngoài.
🔑 Thành phần công nghệ cao ageLOC: Tác động được lên các gen và nguồn gốc gây nên sự lão hóa da. Qua đó làn da quanh mắt của bạn sẽ giữ mãi được sự tươi trẻ của tuổi thanh xuân.
Những thành phần phức hợp đặc biệt cấu tạo bên trong kem mắt ageLOC Lumispa IdealEyes
Những thành phần phức hợp đặc biệt cấu tạo bên trong kem mắt ageLOC Lumispa IdealEyes

7

Review từ khách hàng sau khi sử dụng bộ sản phẩm Lumispa Accent

Vùng da quanh mắt là một vùng da nhạy cảm, mỏng manh nhất trên gương mặt. Vùng da này rất dễ bị tác động bởi môi trường bên ngoài, đồng thời cũng là vùng da bị lão hóa nhanh nhất trên gương mặt.
Bởi vậy, việc chăm sóc da vùng mắt là vô cùng quan trọng đối với mỗi con người nếu muốn lưu giữ lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân. Bộ sản phẩm Lumispa Accent của Nuskin được rất nhiều người tin dùng và có nhiều review vô cùng tốt, được đánh giá rất cao.
Review từ khách hàng
Review từ khách hàng
Đây là một review sau một tháng sử dụng bộ sản phẩm Lumispa Accent thường xuyên như sau: “Bình thường, mình đã tạo được thói quen bôi kem mắt hàng ngày rồi tự massage vùng da quanh mắt bằng tay. Tuy nhiên mới 1 tháng trở lại đây, mình qua tìm hiểu đã quyết định mua bộ sản phẩm chăm sóc mắt Lumispa Accent về để dùng. Thực sự cảm giác massage mắt khác hoàn toàn với trước đây. Đầu máy massage vô cùng nhẹ nhàng, mình sử dụng một ngày 2 lần vào sáng tối và thấy vùng da quanh mắt được thư giãn rất nhiều. Dùng sản phẩm này một thời gian thì mình thực sự rất thích luôn, thích cảm giác được mát xa vô cùng. Mình còn cảm thấy được vùng da quanh mắt mịn màng hơn, luôn giữ được độ ẩm vừa phải, các bọng mắt cũng dần tan biến, quầng thâm khi mình thức khuya cũng được giảm rõ rệt. Quả thực đây là một sản phẩm đáng tiền và rất đáng mua đó các bạn ạ.”
Review từ khách hàng
Review từ khách hàng

8

Giá của bộ sản phẩm Lumispa Accent là bao nhiêu?

Hiện nay, Nuskin88 chúng tôi là Đại lý cấp 1 chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu Nuskin tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp ra thị trường Việt Nam với mức giá là 1.860.000 đồng.
Mức giá này chúng tôi đảm bảo là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và mức giá rẻ nhất. Sở dĩ bạn có được bộ sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ như vậy từ chúng tôi là bởi chúng tôi là đại lý lớn, nhập khẩu hãng từ Mỹ với số lượng lớn nên sẽ hỗ trợ giá đảm bảo nhất cho khách hàng.
Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về bộ sản phẩm Lumispa Accent của Nuskin88, bạn đọc vui lòng click chuột tại đây.
Giá của bộ sản phẩm Lumispa Accent
Giá của bộ sản phẩm Lumispa Accent

9

Mua Lumispa Accent chính hãng ở địa chỉ nào?

Ngày nay, có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp sản phẩm Lumispa Accent ra thị trường với chất lượng và mức giá khác nhau. Nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp nào cho tốt, đơn vị nào là chính hãng.
Để giải quyết vấn đề đó, bạn hãy đến với Nuskin88 chúng tôi để được mua sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp hàng nhập khẩu có bill rõ ràng và minh bạch.
Đồng thời, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị được ủy quyền phân phối trực tiếp số lượng lớn sản phẩm của Nuskin tại Việt Nam, có giấy phép kinh doanh rõ ràng đối với các sản phẩm do thương hiệu này cung cấp.
Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Qua đó, bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cho mình chăm sóc da, chăm sóc cơ thể tốt nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi tốt nhất phải không nào.
Lumispa Accent
Lumispa Accent

10

Hình ảnh trải nghiệm thực tế bộ sản phẩm Lumispa Accent

Sự khác biệt mắt rõ rệt
Sự khác biệt mắt rõ rệt
Sự khác biệt mắt rõ rệt
Sự khác biệt mắt rõ rệt
Sự khác biệt mắt rõ rệt
Sự khác biệt mắt rõ rệt
Trải nghiệm sau khi dùng của khách
Trải nghiệm sau khi dùng của khách

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về bộ sản phẩm Lumispa Accent mà chúng tôi muốn cung cấp cho bạn. Qua đó, bạn đã được giải đáp toàn diện những câu hỏi như cách sử dụng Lumispa Accent như thế nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không?
Nếu có bất cứ thắc mắc nào, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn cũng như báo giá, hướng dẫn cách sử dụng chi tiết nhất nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 288 đường Cầu Diễn – Minh Khai – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
  • Phone: 083.551.9999
  • Email: NuSkin88.com@gmail.com
  • Website: NuSkin88.com

Từ khóa được tìm kiếm nhiều:

Lumispa Accent giá bao nhiêu
Cách dùng Lumispa Accent
Lumispa máy rửa mặt
Lumispa Accent review
Lumispa Accent IdealEyes



Tác giả : NuSkin88

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NuSkin88

Máy Lọc Nước Nuskin Thu Hút Bạn Ở Điểm Nào? NuSkin88.com

TRU FACE VIÊN NANG CHỐNG LÃO HÓA CÓ GIÁ BAO NHIÊU ? NuSkin88.com